เซเลนา โกเมซ สุดตื่นเต้นกับชีวิตที่ใกล้ครบ 30 ปี

68

ตื่นเต้นกับชีวิต

เวลาผ่านไปไวอย่างแท้จริงเมื่อดาราสาว รวมถึงเป็นนักร้อง คนดัง ของวงการหนังและวงการดนตรีโลกอย่าง เซเลนา โกเมซ ใกล้เข้าสู่วันเกิดในช่วงอายุ 30 ปีของเธอภายในอีก 6 เดือนข้างหน้า ณ วันที่ 22 กรกฎาคม

จากเรื่องราวดังกล่าว ทำให้ศิลปินสากลดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อชื่อดังอย่าง People ว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องราวนี้มากและมันคงเป็นเรื่องราวที่ทำให้ชีวิตเธอเติบโตขึ้นไปอีกขั้น

โดยดาราผู้ผ่านประสบการณ์ทั้งดีและร้ายในวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “ฉันรักที่จะเติบโต ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันกลัวมันมากว่าอายุในเลข 30 จะเป็นอย่างไร แล้วฉันก็กลัวชีวิตฉันจะไปทางไหนและแตกต่างไปจากเดิมมาก จนฉันจะมีปัญหาหรือไม่ แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าสิ่งที่ฉันคิดมันไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น มันเกินกว่าที่ฉันจะมองมันในแง่ร้ายจนเกินไป หลายอย่างมันดีกว่าที่ฉันคิดด้วยซ้ำและฉันก็ตื่นเต้นมากที่ชีวิตกำลังเดินหน้าเข้าสู่เลข 3 และทุกอย่างยังสอนให้ฉันได้รับรู้ว่า ฉันต้องเลิกแคร์ในสิ่งที่คนอื่นพูดถึงฉันไปนานแล้ว มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณไม่เอาทุกอย่างมาใส่ใจคุณ”

นอกจากนี้ โกเมซ ยังได้กล่าวถึงการพากย์เสียงในหนังเรื่อง Hotel Transylvania: Transformania อีกด้วย ว่า

 “ฉันรู้สึกเศร้าใจ เรามีหน้าที่ ๆ ดีให้กันมาโดยตลอด ตอนฉันที่ตอนที่ฉันอายุ 20 ฉันเองก็ทำงานกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในภาคแรกและพากย์เสียง นี่ผ่านมาแล้ว 10 ปี ฉันจะเข้าอายุ 30 แล้ว มันเป็นอะไรที่น่าถึงเหลือเกินมันมีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปทุกอย่างพัฒนาขึ้นแต่ฉันต้องบอกลากับแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ฉันเสียใจพอสมควร”

Previous articleคลิปไฮไลท์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เชลซี
Next articleผู้กำกับคนดังชี้ สไปเดอร์แมน ภาคแรกเมื่อปี 2002 เกือบได้เห็นเครื่องยิงใยแมงมุมออกจากมือ