หนิง เปิดใจถึงเพื่อนสาวแก๊งนางร้าย ที่เพื่อนแท้จะไม่พูดกันลับหลังกัน

70

แก๊งนางร้าย

หลังจากที่เคยมีข่าวแตกหักกันอย่างรุนแรงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว สำหรับแก๊งเพื่อนซี้นางร้ายสุดแซบ ทั้ง 4 คนไม่ว่าจะเป็น หนิง ปณิตา / เมย์ พิชญ์นาฎ / กระแต ศุภักษร / เป้ย ปานวาด

อย่างไรก็ตามเป็นที่ทราบกันดีว่า หนิงกับกระแต ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและเมย์ ก็ยังเป็นเพื่อนซี้กับทั้งคู่ แต่ทว่าเป้ย ได้แยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อนทั้ง 3 อย่างไรก็ตามเมย์กับ เป้ย ยังคงได้คุยกัน และเป็นเพื่อนกันอย่างปกติ

ทว่าในครั้งนี้ หนิง ได้ออกรายการ แฉ และเล่าถึงประสบการณ์ในเรื่องดังกล่าว

โดยหนิง ที่ได้กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างจริงจัง ว่า

“  1-2 ปีที่ผ่านมาเจ้าตัวเลือกที่จะเงียบ แต่กลับโดนสังคมโจมตี ทั้ง ๆ ที่อยากพูดมาก อยากให้คนตาสว่าง จะได้รู้เรื่องจริง แต่ถ้าพูดไปแล้วจะมีผลกระทบกับบุคคลหลาย ๆ คน และถ้าพูดออกไปเรื่องบานปลายกว่านี้แน่นอน ที่ผ่านมาทั้ง “หนิง” และ “กระแต” เลือกที่จะไม่พูด ขอนิ่งไว้ คิดว่าน่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่กลับถูกกระแสตีกลับมาที่ทั้งคู่ จนรู้สึกว่าทำไมต้องโดนแบบนี้ ถ้าเป็นเมื่อก่อน “หนิง ปณิตา” จะยอมใคร แต่ครั้งนี้เรื่องนี้เลือกที่จะหยุด ไม่พูด ไม่สู้ แม้จะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ก็ไม่เคยเจอกัน เพราะตนทำงานตลอดเข้าบ้านก็ค่ำแล้ว”

 “สิ่งที่หนิงเสียใจคือคนเราที่เป็นเพื่อนกัน เวลามีปัญหาทะเลาะกัน เราควรจับมือกัน มองหน้ากัน เคลียร์กัน มันจะได้จบ จะไม่เอาไปพูดลับหลัง พอพูดลับหลัง แล้วมันไม่เคลียร์ ทั้ง ๆ ที่เราอยากเคลียร์มาตลอด แต่สิ่งที่ได้ยินมา เราอยากจะพูด อยากบอกสังคมว่าคืออะไร แต่พูดไม่ได้ เพราะสิ่งที่เราจะพูดเขาคงไม่อยากให้เราพูด เพราะถ้าเราพูดทุกอย่างจะพังหมดเลย พังยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เรา”

Previous articleเลขเด็ดเกลี้ยงแผงทันที “ลาล่า – ธัญญ่า” อาร์สยาม รำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช
Next articleThe Walk (2015) ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง กับความสุดยอดของมนุษย์