เซบาสเตียน สแตน ยืนยันไม่ได้อยู่ในหนัง Doctor Strange 2

50

Doctor Strange 2

ยังคงเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงมากมาย สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2022 อย่าง Doctor strange In The Multiverse of Madness อีก 1 ภาพยนตร์ที่ค่าย Marvel หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นหนังแห่งปี 2022

โดยเรื่องราวมากมายที่ได้ถูกพูดถึงในเวลานี้คือตัวละครใดบ้างที่จะเข้ามาร่วมแจมกับหนังเรื่องดังกล่าวนี้ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือว่า Fantastic Four จะได้เข้ามาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเช่นกัน อันเนื่องมาจากมีการถ่ายทำแก้ไภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว หลังจากที่ได้ปิดกล้องไปเมื่อช่วงไตรมาส 4 ปีที่แล้ว แต่ทว่าในช่วงปลายเดือนธันวาคมกลับได้มีการเรียกนักแสดงบางกลุ่มเข้ามาแก้ไข ในการถ่ายทำอีกครั้ง

ล่าสุดได้มีคำถามยิ่งตรงไปถึง เซบาสเตียน สแตน ผู้ที่รับบทเป็น  เดอะวินเทอร์โซลเจอร์ หรือ  บัคกี้คู่หูของกัปตันอเมริกาซึ่งเป็นเพื่อนรักมาตั้งแต่ ในวัยเด็กของกัปตันอเมริกา เวอร์ชั่น สตีฟ โรเจอร์ส

ทั้งนี้ดาราหนุ่มคนดังได้ปฏิเสธอย่างเสียงแข็งว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับหนัง หมอแปลก ภาคที่ 2 นี้แต่อย่างใด

 “ผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้เข้าร่วมกับภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างแน่นอนและผมเองก็เหมือนแฟนหนังทุกคนที่อยากรู้ว่าเรื่องราวที่น่าสนใจต่อไปมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกอย่างจะมีหน้าตาเป็นเช่นไร และบางอย่างที่คุณทราบ มันอยู่เหนืออำนาจของผม มีหลายคนที่ฉลาดและตัดสินหลายอย่างได้ดีกว่าผมแน่นอน แต่ถ้าการที่ผมจะถูกเลือกเราค่อยมาพูดกันในประเด็นดังกล่าว และถ้าไม่มีการแก้ไขอะไรอีกแล้ว ผมก็ไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้เช่นเคย ผมขอยืนยัน”

Previous articleโพลาร์ ชยพล หวิดตาบอด ถูกลูกลิงตะปบตา
Next articleผู้กำกับหนัง The Batman ชี้นี่อาจจะเป็นหนังไอ้ค้างคาวที่สุดแสนมืดหม่น