2 นักแสดงไอ้แมงมุม ยอมรับแอบปลอมตัวเข้าไปดูหนัง Spider-Man No Way Home ในโรงหนัง

88

No Way Home

ยังคงถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับภาพยนตร์ ส่งท้ายปี 2021 และยังคงใช้มาจนถึงช่วงปัจจุบันนี้สำหรับ Spider-Man No Way Home หนังไอ้แมงมุมที่ถือเป็นการปิดฉากไตรภาคแรก ของไอ้แมงมุมฉบับเวอร์ชั่น ทอม ฮอนแลนด์ ที่ในเวลานี้ทุกคนทราบดีแล้วว่า หนังได้มีการรวบรวม ไอ้แมงมุมจาก 2 ภาคก่อนหน้านี้ที่รับบท โดย โทบี้ แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่กลับมารับบทเป็นไอ้แมงมุมอีกครั้งและสร้างความตื่นเต้นและความสุขให้กับแฟนหนัง สไปเดอร์แมน มากมายเพราะในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมีฮีโร่ไอ้แมงมุมภาค 3 ภาคมาช่วยกันต่อสู้ในที่สุด

ทว่าในครั้งนี้ 2 ดาราคนดังไม่ว่าจะเป็น การ์ฟิลด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมในหนัง The Amazing Spider Man 2 ภาครวมไปถึงแมคไกวร์ ผู้เกิดจากตำนานไอ้แมงมุมทั้ง 3 ภาค ก็ได้ยอมรับตามตรงว่าพวกเขาทั้งคู่ได้แอบเข้าไปชมภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ที่ตนเอง ได้แสดง

แต่ทั้งคู่ได้ปลอมตัวเข้าไปเพื่อไม่ให้ใครจำได้ รวมถึงมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เห็นผู้ชมตะโกนดีใจกับการปรากฏตัวของทั้งคู่

โดย การ์ฟิลด์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “มันเป็นความสุขของชีวิตอย่างแท้จริง คุณได้เข้าไปชมภาพยนตร์ ที่คุณไม่เคยคิดว่าคุณจะได้กลับมาแสดงอีกแล้วในบทบาทของไอ้แมงมุม อีกทั้งการที่คุณได้ยินผู้ชม ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดด้วยความยินดีเมื่อคุณ และแมคไกวร์ ได้ปรากฏตัว มันเหมือนเป็นการพบกับเพื่อนเก่าพบกับความทรงจำ ที่แสนมีความสุข”

ในขณะที่ แมคไกวร์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า

 “มันคือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมผมที่ใจที่ได้เห็นผู้ชมมีความสุขหลังจากภาพยนตร์จบ ทุกคนอิ่มเอิบกับการกลับมาของพวกเรา แล้วนะคือความสุขที่แท้จริงที่นั่งได้มอบให้กับผู้ชม”

Previous articleคลิปฟุตบอล กาญารี่ 2-1 โบโลญญ่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleWhiplash (2014) ความฝันในการเป็นนักดนตรีต้องแลกมากับอะไรก็ตามที่อาจไม่คุ้มค่า