แม่ปอง เปิดใจจะระวังเรื่องความสำรวมกับผู้หญิงให้มากขึ้น

26

ความสำรวม

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสที่ถาโถมก็มาอย่างหนักสำหรับ แม่ปอง สมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง

อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่ได้ลาสึกออกมาเป็นคนสามัญทั่วไป ทว่าได้เกิดประเด็นขึ้นกับเขามากมาย ทั้งการที่เขาเคยออกมาเปิดเผยว่าชอบในตัวของ ปุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย รวมไปถึง พิธีกรและคนดังใน สังคมซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเพราะเขาได้ชอบผู้หญิงคนนี้ในช่วงที่ระหว่างเขาบวชเป็นพระ

อีกทั้งภาพหลุดล่าสุด ที่ดูเหมือนว่าจะมีผู้หญิงนั่งบนตักของเขา อีกทั้งผู้หญิงคนดังกล่าวได้อยู่ในชุดสายเดี่ยวอีกด้วย ซึ่งถือเป็นภาพที่ล่อแหลม ที่แม้ว่า อี๊ด โปงลาง ผู้เป็นคนปล่อยภาพนี้ จะยืนยันว่านี่เป็นเรื่องราวสนุก ๆ ล้อเล่นกันก็ตาม  แต่ถึงอย่างไรก็ตามหลายฝ่ายเริ่มวิจารณ์แล้วว่า การที่เขาเพิ่งสึกออกมาเป็นคนสามัญชน แต่ทว่าชีวิตของเขา กลับดูที่จะโหยหาสุภาพสตรีเป็นอย่างมาก

จากเรื่องราวทั้งหมดทำให้ แม่ปอง สมปอง  ก็ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวนี้และ ขอสัญญาว่าจะเป็นคนที่ระวังตัวกับ ผู้หญิง ให้มากขึ้น

 “นับจากนี้ขอสำรวมระวังเรื่อง “สุภาพสตรี” อย่างเคร่งครัด ตามคำแนะนำของลูกเพจทุกท่าน

(แม่ปองคนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นเด็กดี)”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ แม่ปอง ได้โพสต์ข้อความไปได้ไม่กี่ชั่วโมง กลับมีคนเข้าไปกดไลก์ในข้อความดังกล่าวแล้วมากกว่า 200,000 ครั้ง และหลาย ๆ คนที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ในครั้งนี้ ได้กล่าวชื่นชมในความเอาใจใส่ของแม่ปองกับกระแสตอบรับของสังคมที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะเรื่มเพลิดเกินไปกับการออกมาใช้ชีวิตแบบสามัญชนจนถูกจับตาจากทุกฝ่ายในเวลานี้

Previous articleไพรวัลย์ ตอบคำถามเกี่ยวกับเพศสภาพของตนในโซเชียลส่วนตัว
Next articleงวด 17 มกราคมงวดแรกแห่งปี “เจ๊ฟองเบียร์” ฟัน 8 เม็ดเดียว