แตงโม เผยข่าวคราวไม่ได้มีผลกับชีวิตของเธอ

28

ข่าวคราว

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชนกับชีวิต ที่ต้องตกเป็นข่าว มาโดยตลอดนับตั้งแต่เธอได้เข้าวงการบันเทิงไทยมาเกือบ 2 ทศวรรษ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา หรือที่ผู้คนมักจะจำเธอได้ในชื่อแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ที่ในครั้งนี้สาวแตงโม ได้เปิดใจถึงประเด็นที่ว่าข่าวข้างนอกที่มีผลกับชีวิตเธอหรือไม่ และเธอได้คำตอบว่า มันไม่สำคัญอะไรกับเธอ แล้วทั้งในอดีตและในปัจจุบันนี้

โดยแตงโมได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

 “จนถึงในวันนี้แล้วช่วงที่เราเป็นข่าวเป็นคราวสารพัด จะมีคนพร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชีวิตของเรามากมายเต็มไปหมด ณ วันนี้ล่ะความคิดเห็นต่าง ๆ เหล่านั้นมีผลต่อชีวิต แตงโม มากน้อยแค่ไหน คือมีผลต่อชีวิต โม น้อยค่ะ สำหรับ โม เนี่ยเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนอื่น ๆ ใช่ไหมคะ โม เฉย ๆ มากเลย”

 “แต่เมื่อก่อนมันเคยมีผลไหม เมื่อก่อนก็ไม่เคยมีผลค่ะ ทุกคนมักจะมาเป่าหูบอกว่าดาราต้องคู่กับไฮโซทุกคนฝากความหวังไว้อย่างนี้ กับนางเอกทุกคนว่าเธอต้องหาผัวดี ๆ ผัวรวย ๆ เธอทำงานหนักมามากพอแล้วเธอต้องให้เขาเลี้ยงแต่ โม ลองศึกษาดูแล้วค่ะ การที่ผู้ชายเป็นฝ่ายเลือกผู้หญิงแล้วสุดท้ายต้องมานั่งปวดหัวเรื่องมีเมียน้อยบ้าง จัดได้บ้าง ผัวให้เงินเยอะแต่งตัวสวย ๆ แต่สุขทางใจหายไป โม ขอเลือกคนที่เขาเมตตาเอ็นดูเราแล้วไม่ทิ้งเราดีกว่า โม รู้สึกว่าตรงนี้เหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1”

Previous articleกานต์ วิภากร ฝากเตือนพ่อแม่ทุกคนประคับประคองครอบครัวให้รอด
Next articleไพรวัลย์ ตอบคำถามเกี่ยวกับเพศสภาพของตนในโซเชียลส่วนตัว