สองมือเขียนบท แอนิเมชั่น สไปเดอร์แมน เผย ถึงเรื่องราวเด็ด ๆ หนังที่จะฉายในเดือนตุลาคมนี้

65

มือเขียนบท

หลังจากที่กระแสภาพยนตร์ Spider-Man No Way Home ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามไปทั่วโลกและแน่นอนว่าภาพยนตร์ไอ้แมงมุม เรื่องต่อไปที่จะใช้ในปี 2022 ได้ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับการ์ตูนแอนิเมชั่นอย่าง Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One)

ทั้งนี้ผู้ชมหลายฝ่ายต่างมองว่ามาตรฐานขอการ์ตูนสไปเดอร์แมนในภาคเก่าอย่าง spider-man: into the spider-verse ในปี 2018 ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และอาจเรียกได้ว่านี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ ไอ้แมงมุมที่ดีที่สุดตลอดกาลได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการกลับมาในภาคที่ 2 และยังมีการ แบ่งเป็นตอนที่ 1 น่าที่จะมีอะไรเซอร์ไพรส์คนดู พอสมควร และการที่หนังต้องไปถึง 2 ตอนและเข้าฉายไม่พร้อมกันในแต่ละปี นี่คือจุดที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

โดยผู้กำกับคนเก่งได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 “มันเป็นเรื่องราวที่สนุกแน่นอน พวกเรามั่นใจว่าการทำงานหนักและผลักดันซึ่งความตั้งใจให้ผู้ชมได้รับรู้ มันจะเป็นอะไรที่มีความหมายที่สุด และผู้ชมทั่วโลกจะได้เห็นปรากฏการณ์ของการ์ตูนไอ้แมงมุมที่สร้างความประทับใจอีกครั้ง”

 “เราอาจทำในสิ่งที่คุณอาจจะไม่เคยจินตนาการถึง แต่เรามั่นใจได้เลยว่ามันจะมีอะไรที่ ทำให้คุณต้องแปลกใจเพราะ เราจะทำให้คุณได้เห็นถึงไอ้แมงมุมอีกระดับที่คุณจะต้องไม่เชื่อว่านี่สามารถเกิดขึ้นกับหนังไอ้แมงมุมได้อย่างไร”

สำหรับหนังเรื่อง Spider-Man: Across the Spider-Verse (Part One) จะเข้าฉายในช่วงเดือนตุลาคมปีนี้แต่ทว่ายังไม่มีกำหนดวันฉายที่ชัดเจน

Previous articleSpider-Man Into The Spider-Verse (2018) สุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่นของไอ้แมงมุม
Next article“ทูอา” ปล่อยชิลหลัง ดอลฟินส์ มีข่าวกับควอร์เตอร์แบ็กรายใหม่