Lily Collins อวดภาพป้าย Emily in Paris โดนคนมือบอนเขียนล้อในนิวยอร์ก

25

Emily in Paris

เรื่องของคนมือบอนที่ขีดเขียนล้อเลียนบนภาพป้ายโฆษณามีพบเห็นปกติทั่วโลก บ้างก็เขียนด้วยอารมณ์ขันสนุกสนาน บ้างก็เพื่อระบายอารมณ์โกรธเกลียด ล่าสุด Lily Collins นักแสดงนางแบบวัย 32 ปี เจอประสบการณ์นี้กับตัวเองในมหานครนิวยอร์ก แต่ดูจากภาพแล้ว คนทำคงไม่ได้เกลียดชังเธอ

Lily Collins ลูกสาวของ Phil Collins นักร้องนักดนตรีดังแห่งวงโปรเกสซีฟร็อคระดับตำนาน Genesis ได้โพสต์บนอินสตาแกรมเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับป้ายโฆษณา Emily in Paris ทีวีซีรี่ส์ที่เธอแสดง ซึ่งใบหน้าเธอถูกขีดเขียนให้เป็นตัวตลก

เธอยังโพสต์คลิปวิดีโอที่ Charlie McDowell สามีของเธอ กำลังเดินอยู่บนถนนใน “บิ๊ก แอปเปิ้ล” แล้วทำท่าตกใจเมื่อเห็นบิลบอร์ดโปรโมท Emily in Paris ซีซั่น 2 อยู่ริมถนน จนต้องวิ่งหนี ส่วนภาพนิ่งนั้น เธอเขียนแคปชั่นว่า “ เอ็ม (ชื่อตัวละคร) ฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าชอบภาพลักษณ์ใหม่ของเธอหรือเปล่านะ แต่ให้เกรด A เลยสำหรับความพยายามทำมันออกมา ”

สำหรับคอมเมนต์นอกจากบรรดาแฟนคลับของเธอแล้ว Ashley Park ซึ่งรับบทเป็น Mindy Chen เพื่อนสนิทของ Emily ยังเข้ามาเขียนแซวว่า “ เลิศมากค่ะทุกคน ” รวมถึง Ella Balinska นักแสดงจากหนังแอ็คชั่น Charlie’s Angel เมื่อปี 2019 ร่วมด้วยช่วยหยอกว่า “ ดูท่าแล้วซีรีส์คงต้องเปลี่ยนเป็นเรื่อง Emily in Berlin เมืองแห่งกราฟฟิตี้และศิลปะบนกำแพง ”

Emily in Paris เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้-ดราม่า ความยาว 10 ตอน ออกฉายซีซั่นแรกทาง Netflix เมื่อปี 2020 เป็นผลงานของ Darren Star ผู้สร้างซีรี่ส์สุดฮิตในอดีตเรื่อง Sex and the City

Lily Collins รับบทเป็น Emily สาวสวยสุดมั่นชาวอเมริกัน ที่ถูกบริษัทส่งตัวไปทำงานในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเธอต้องพบกับเรื่องราวประสบการณ์มากมายทั้งการงานและความรักท่ามกลางความแตกต่างทางวัฒนธรรมของ 2 ชาติ เป็นซีรีส์แนวขายฝันสำหรับสาว ๆ แบบสุด ๆ ดูเพลินไม่ต้องคิดมาก รวมถึงแฟชั่นแบบจัดเต็ม

Netflix เพิ่งฉาย Emily in Paris ซีซั่นที่ 2 ไปเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา และมีจำนวน 10 ตอนเช่นกัน

Previous articleไฮไลท์บอลสด เอสปันยอล 1-2 เอลเช่ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleSpider-Man Into The Spider-Verse (2018) สุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่นของไอ้แมงมุม