Hello World (2019) การ์ตูนไซไฟ โรแมนติกจากญี่ปุ่นที่น่าติดตาม

124

การ์ตูนไซไฟ

สำหรับคอภาพยนตร์อนิเมะญี่ปุ่น ที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลก อีกทั้งงานคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ที่หลายเรื่องได้สร้างความประทับใจให้ แฟน ๆ เป็นอย่างมาก  Hello World เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะที่คุณไม่ควรพลาดหากคุณชื่นชอบในหนัง ครึ่ง ไซไฟและโรแมนติก

Hello World เล่าถึงเรื่องราวของปี 2027 นาโอมิ เด็กหนุ่ม ที่ดูจะแสนธรรมดาในการใช้ชีวิต ที่ดูเหมือนว่าเขาอาจจะเป็นตัวประหลาดของสังคม ที่มักจะถูกผู้คนมองข้ามเสมอ

แต่ทว่าเรื่องราวสุดประหลาด ที่เขาได้พบกับอีกา 3 ขา และในเวลาต่อมาอีกกา3 ขาได้นำเขาไปพบกับตัวเขาเองจากโลกอนาคต ที่กลับมาเพื่อแก้ไขเรื่องราวผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักของเขากับ อิจิเกียว สาวบุคลิกแปลกในห้องสมุด ที่สุดท้ายในอนาคตทั้งคู่จะเป็นคู่รักกัน

อย่างไรก็ตามเรื่องราวร้าย ๆ ก็ได้เกิดขึ้นในอนาคตเช่นกันกับความรักของทั้งสอง ทำให้พวกเขาต้องร่วมมือกัน โดยตัวเขาในปัจจุบันต้องแก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้และ ต้องปกป้อง ไทม์ไลน์ช่วงเวลาที่กำลังจะถูกรบกวนจากเหล่าวายร้าย

สำหรับคำวิจารณ์ ของภาพยนตร์เรื่อง Hello World

ในแง่บวก

หนังมีเรื่องราวกับกลิ่นอายของอนิเมะที่ยอดเยี่ยมมาก การนำความรักไปผสมกับไซไฟออกมาได้เป็นอย่างดีและกลมกล่อม อีกทั้งหนังยังวางโครงเรื่องได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมากกับฉากหักมุมมากมาย

ในแง่ลบ

ตามสไตล์หนังของประเทศญี่ปุ่น ที่จะมีความเฉื่อยและใช้อารมณ์ ให้คนดูได้สัมผัสเป็นอย่างมากแต่ถ้าหากผู้ชมที่ไม่ชอบเรื่องราวดังกล่าวอาจจะรู้สึกเบื่อได้

Previous articleSony เปิดตัว Horizon ภาคใหม่พร้อมแว่นและจอย PS VR 2
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)