พลอยชมพู กับ เพลงใหม่ LOCATION  ชี้ 2 ปีที่ผ่านมาแทบไม่มีรายได้

184

เพลงใหม่

ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างแท้จริงสำหรับ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล นักร้องสาวเสียงดี ที่ถึงแม้ว่าในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา เธอได้รับโอกาสในการโกอินเตอร์ มีอัลบั้มเพลงสากล แต่ทว่าในครั้งนี้ เธอกลับได้เปิดเผยว่าในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา เธอไม่มีรายได้ด้านใดเลย และในครั้งนี้ก็ลงทุนทำเพลงจากเงินเก็บข้อสุดท้ายของตนเองกับ เพลง LOCATION  ที่จะปล่อยในวันที่ 14 มกราคมนี้ ซี่งนี่คือเรื่องราวที่เธอ ต้องเดิมพันเป็นอย่างมาก

โดย พลอยชมพู ได้กล่าวว่า

 “ตอนแรกที่เริ่มโปรเจคนี้ก็กังวลนิดนึงค่ะ เพราะ 2 ปีที่ผ่านมาหนูแทบไม่มีรายได้อะไรเลย ทำให้เกิดความเครียดว่าเราจะเอาเงินจากไหนมาลงทุนในการกลับมาทำเพลงเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนึง แต่เราก็พยายามบอกตัวเองว่าทำไปก่อน เงินเดี๋ยวเราก็หาทางหามาได้ และความยากที่สุดของเพลงนี้จะเป็นการจัดการหางบและการจัดการโปรเจกต์ต่าง ๆ ค่ะ เพราะเรากลับมาทำเองทั้งหมด ทีมงานก็ไม่มี งบก็ไม่มี เลยต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยลงทุนกันค่อนข้างเยอะในระยะเวลาสั้น ๆ แค่เดือนเดียว  ความท้าทายจะมีในจุดนี้มากกว่าจุดอื่น ๆ ค่ะ  ตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เราได้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักสักที อยากให้ถึงวันปล่อยเพลงไว ๆ แล้ว รอดูฟีดแบคจากแฟน ๆ ทุกคนไม่ไหวเลยค่ะ”

สำหรับแฟน ๆ ของสาวเสียงดีรายนี้ สามารถติดตาม ซิงเกิลใหม่ “LOCATION” รับฟังและชมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 14 มกราคมนี้ พร้อมส่งกำลังใจให้พลอยชมพูกันได้ที่ช่องทาง : IG, Facebook, Twitter, YouTube ,TikTok : Jannine Weigel

Previous articleดิว ชี้แจงประเด็นดราม่าถึงการเบี้ยวค่าอาหารของสามี
Next articleแฟนสาวของเสือ เผยครอบครัวทำธุรกิจอะไร