ดิว ชี้แจงประเด็นดราม่าถึงการเบี้ยวค่าอาหารของสามี

24

ค่าอาหาร

แม้จะเพิ่งทราบข่าวดีที่สุดในชีวิตสำหรับการถูกขอแต่งงาน จากแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ที่เกิดขึ้นกับดาราสาวนางร้ายหน้าสวยอย่าง อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ไม่นานมานี้โลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพูเป็นที่เรียบร้อย

แต่ทว่าได้มีเรื่องราวที่ต้องปวดหัวเกิดขึ้นกับเธอ เมื่อใดมีสาวปริศนาออกโรงแฉว่าแฟนของดาราสาวคนดัง ติดหนี้ค่าอาหาร

ล่าสุด ดิว อริสรา ต้องออก มาเคลียร์เรื่องดังกล่าวนี้ว่า

 “เหตุการ์ที่ว่าเกิดขึ้นเมื่อปี 2017 (ตอนนั้นดิวไม่ได้คบกับเซบาสเตียนนะคะ) เซบาสเตียนได้ไปเที่ยวจริงในช่วงเวลานั้นๆ  จนผ่านล่วงเลยเวลามาเป็นเวลา 5 ปี คุณพี ได้มีการส่งข้อความคุยกับ เซบาสเตียน เป็นครั้งคราวบ้าง ตัวเซบาสเตียน อ่านบ้าง ตอบบ้าง จนเวลาผ่านไป 5 ปี เมื่อเดือน ธันวาคมที่ผ่านมาคุณพี ได้ส่งข้อความมาพร้อมบิลยอด 74,000 บาท ด้วยความที่บิล ๆ นี้ เป็นเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ในตอนนั้น เซบาสเตียน เขาแทบจำไม่ได้ หรือ ไม่มั่นใจว่ามันใช่ยอดของเขารึเปล่า มาจากร้านจริงรึเปล่า

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นตัวเซบาสเตียน ได้คุยกับตัวเจ้าของร้านกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้ย้อนแชทที่คุยกับเจ้าของในช่วงปี 2017 ก็ได้ข้อสรุปตามนี้”

 “บิลนี้มีการเข้าใจผิดกันตั้งแต่ปี 2017เจ้าของเป็นคนบอกเซบาสเตียนว่าในเมื่อบิลมีการผิดพลาดคุณเซบาสเตียนไม่ต้องจ่ายเพราะไม่ใช่บิลเขา (มีข้อความแชทอ้างอิง)

เจ้าของบอกว่าเป็นความผิดของคุณพี เขาเลยทำการหักเงินคุณพีเป็นเวลา 10 เดือน (เดือนละ 8,000)

คุณพีไม่มีสิทธิ์และไม่ควรที่จะไลน์ไปทวงเงินลูกค้าแบบนี้ ไม่มีสิทธิ์ที่จะไลน์ไปของาน ขอเงิน หรือ ขายของ “

 “เอาเป็นว่าในเมื่อตัวดิวก็โอนไปแล้ว โดยที่ดิวไม่ได้ขอสนใจแล้วว่าจริง ๆ ควรที่จะจ่ายไหมหรือไม่ควร ดิวขอจ่ายในส่วนนี้เพื่อจบปัญหา”

Previous articleกานต์ วิภากร เปิดใจทำไมตนเองจะต้องสู้กับลูกทั้งที่คำว่าแม่แพ้ตั้งแต่รู้ว่าเด็กอยู่ในท้อง
Next articleพลอยชมพู กับ เพลงใหม่ LOCATION  ชี้ 2 ปีที่ผ่านมาแทบไม่มีรายได้