ท็อป จรณ เผยมีโครงการทำบุญหล่อพระพุทธรูปปางลีลา ขนาดสูง 2 เมตร

24

พระพุทธรูปปางลีลา

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่มีจิตใจ รายการทำบุญสุนทานเป็นอย่างมาก สำหรับท็อป จรน โสรัตน์ ดาราหนุ่มคนดังที่เคยออกมายอมรับตามตรงว่าระยะหลังที่เขาต้องหันหน้า เข้าหาธรรมะมากขึ้นก็เป็นเพราะเขาเคยอกหักและต้องหาที่ยึดเหนี่ยวจิตใจที่จะสามารถฝืนความรู้สึกดังกล่าวให้กลับมาดีขึ้น

พี่ทั้งตัวก็เป็นคนที่ชอบนั่งสมาธิเป็นอย่างมาก ทางนี้ยังเคยนั่งสมาธิมาแล้ว 12 ปีติดต่อกัน แล้วได้ 2 ปีหลังนั้นจริงจังกับการนั่งสมาธิเป็นประจำมากขึ้น

ล่าสุดดาราคนดังก็ได้เปิดใจ ถึงโครงการทำบุญหล่อพระพุทธรูปปางลีลาขนาดสูง 2 เมตร ซึ่งเขาเป็นประธานฆราวาส และสำหรับผู้ที่สนใจ จะร่วมทำบุญสามารถ ติดต่อได้โดยครงที่บัญชีของเขา โดยงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์

 “จริง ๆ ผมมีโครงการทำบุญหล่อพระพุทธรูปปางลีลา ขนาดสูง 2 เมตร โดยมีผม ท็อป จรณ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ร่วมกับพี่ยิ่งยง ยอดบัวงาม และพระครูปิยรัตนานุกูล(หลวงพี่ต่อ) เจ้าอาวาสวัดมณีวงศ์เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ โดยจะทำการประกอบพิธีหล่อพระพุทธรูป ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ปีหน้าครั้บ เวลา 10.00 น. ณ.วัดมณีวงศ์ ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนร่วมทำบุญด้วยกันครับ แล้วแต่กำลังศรัทธานะครับ”

 “โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เอ็มควอเทียร์ เลขที่บัญชี 419 – 107289 -1 ชื่อบัญชี นายณวศพงษ์ อนันฑ์โภคิน”

 “ส่วนเรื่องงานปีหน้าผมก็มีแผนที่จะทำอะไรใหม่ๆ ไว้เยอะเหมือนกันครับ นอกจากงานละครแล้ว ก็จะเปิดช่องยูทูป ที่ใช่ชื่อว่า “Topic” ก็จะมีหลายรายการ อยู่ในนั้น เช่น Topsecret ก็เป็นแนวสิ่งที่ผมชอบ ไลฟ์สไตล์ พูดคุยกับแขกในมุมมอง ผชๆ และก็มีรายการดูดวง ขำๆเน้นไม่มีสาระใด ฮ่าๆ แล้วก็มีรายการที่เน้นของกินที่อร่อยๆตามแบบฉบับของผมเองอยู่ในนั้นด้วย ยังก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

Previous articleโก้ วศิน เผยได้ติดเชื้อไวรัส โควิด- 19 ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
Next articleเลขเด็ดสำนักข่าวใหญ่ ต้อนรับปีใหม่คัดให้แล้ว