โก้ วศิน เผยได้ติดเชื้อไวรัส โควิด- 19 ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

57

โควิด- 19

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้รับผลกระทบ และได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 แล้ว  สำหรับ โก้ วศิน อัศวนฤนาทบาท ดาราผู้รับบทพระเอกรวมถึงมีความสามารถในการเป็นพิธีกรและเป็นศิลปินหนุ่มชื่อดังในเวลานี้

ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เร่งขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องหลังจากที่เขาได้รับทราบว่าตนเองได้ติดเชื้อ ไวรัสโควิด- 19

โดยโก้ วศิน ได้ออกมาแจ้ง Timeline ของตนเองอย่างละเอียด และทางต้นสังกัดได้เร่งออกจดหมายแถลงการณ์ถึงอาการของเขาโดยด่วนเพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ

จากเรื่องราวทั้งหมด โก้ วศิน ได้โพสต์ภาพอุปกรณ์ตรวจที่ผลออกมาว่าติดเชื้อ พร้อมกับทางค่ายเพลง Conversation Thailand ต้นสังกัดของเขาได้ออกจดหมายแถลงในเรื่องดังกล่าว ตามต่อไปนี้

 “โก้ วศิน อัศวนฤนาท ศิลปินในสังกัด ConversationThailand และสมาชิกวง Rooftop ได้ทำการ ตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ในช่วง วันที่ 31 ธันวาคม 2564 ผลออกมาเป็น Positive จึงได้เดินทาง

ไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจ RT-PCR ยืนยันผลอีกครั้งและผลออกในวันที่ 1 มกราคม 2565 ว่า “พบเชื้อโควิด”

โก้ วศิน อัศวนฤนาท และทีมงาน กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิตกับโก้ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและกักตัว เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของโก้ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนปลอดภัย หากมีความคืบหน้าอื่นใด ทางเราจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของพระเอกคนดังได้เร่งเข้าไปให้กำลังใจมากมายและหวังให้เขารักษาตัวให้หายโดยเร็วที่สุด เพื่อกลับมาทำงานให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ซึ่งกำลังใจดังกล่าวน่าที่จะทำให้เขาฟิ้นตัวได้โดยเร็ว

Previous articleอ้วน รังสิต เจอภัยมิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์
Next articleท็อป จรณ เผยมีโครงการทำบุญหล่อพระพุทธรูปปางลีลา ขนาดสูง 2 เมตร