มือเขียนบท No Way Home เผยเกือบได้เห็นเอนเครดิตที่มี 2 นักแสดงไอ้แมงมุมรุ่นเก่าสานต่อเนื้อเรื่องตนเอง

44

มือเขียนบท

อาจเรียกได้ว่าเกือบจะเป็นการทำแฟนเซอร์วิส ให้ผู้ชมที่ได้ฮือฮาแบบสุด ๆ กันอีกครั้ง แต่สุดท้ายเรื่องดังกล่าวกลับไม่ได้เกิดขึ้นอย่างน่าเสียดาย

โดยในครั้งนี้ คริส แมกเคน่า อีกหนึ่ง มือเขียนบทร่วม ของภาพยนตร์ชื่อดังในเวลานี้อย่าง Spider-Man No Way Home หนังไอ้แมงมุม ภาคประวัติศาสตร์ที่กำลังไต่ระดับขึ้นสู่จุดสูงสุดของการทำรายได้ นับตั้งแต่ภาคแรกในปี 2002 เป็นต้นมา

โดยมือเขียนบทคนเก่งได้เปิดเผยว่า อันที่จริงแล้วฉากจบ End Credit ที่ผู้ชมทั้งโลก เกือบที่จะใดเห็นไอ้แมงมุมในฉบับ โทบี้ แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์  ได้มีบทบาทเพิ่มเติม ในการกลับไปที่จักรวาลของตนเอง แต่ทว่าสุดท้ายทุกอย่างไม่ได้สร้างขึ้นอย่างน่าเสียดาย

 “ผมเข้าใจดีว่าทุกคนเฝ้ารอกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ ผมอยากเห็นการผจญภัยของไอ้แมงมุมรุ่นเก่า มากกว่านี้ ซึ่งน่าจะถูกขยายต่อจากเนื้อเรื่องของพวกเขา เราได้หารือกันถึงเรื่องดังกล่าวด้วยซ้ำ เราอยากจะทำฉากท้ายเครดิตแบบนี้แบบนั้นเพิ่มเติม แล้วเคยมีไอดีว่าเราจะทำรายการทีวีให้พวกเขาสองคนไขความลับเสียด้วยซ้ำ”

 “แต่อย่างไรก็ตามทุกอย่างถูกตัดออกไปอย่างน่าเสียดาย แต่ผมขอยืนยันว่าไม่ต้องห่วง เราน่าจะได้เห็น ตัวละครหลายคนกลับมาในหนังใหญ่ในอนาคต ผมบอกอะไรไม่ได้มากนักเพราะยังไม่ได้มีการเริ่มเขียนเนื้อเรื่องแต่ผมกล้ายืนยันว่า เราจะได้เห็นฮีโร่ที่เรารักกลับมาอีกอย่างแน่นอน คุณจะมีความสุขกับพวกเขาได้อีก และอาจจมากว่าเดิมด้วยซ้ำ”

Previous articleดาราคนดังบริจาคเงินกว่า 70 เปอร์เซ็นต์จากภาพยนตร์ The Matrix ให้กับการวิจัยโรคมะเร็ง
Next articleวัตสัน แสดงจุดยืนสนับสนุนชาวปาเลสไตน์ แต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต่อต้านชาวยิว