ค่าย Me Record ส่งจดหมายระบุข้อความ แด๊กซ์ Rock Rider  ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

59

Me Record

ยังคงมีข่าวคราว สำหรับดาราคนดังหรือนักร้องนักแสดงที่ได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ให้ได้เห็นกันอยู่แทบทุกวัน

เมื่อล่าสุดในช่วงบ่ายของวัน พุธที่ 5 มกราคมที่ผ่านมาต้นสังกัด ME RECORDS  (มี เรคคอร์ด) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ผลงานเพลงของ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider หรือที่แฟนเพลง มักจะรู้จักเขาดีในอดีต นักร้องนำของวงบิ๊กแอส ที่ได้ชี้แจงว่าเขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และเข้ารับรักษาตามมาตรการ อยู่ในเวลานี้

โดยทางต้นสังกัด ME RECORDS  ได้เร่งแจ้งจดหมายดังกล่าวให้กับทุกฝ่ายได้รับทราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนดังกล่าว ทั้งนี้ทางค่ายได้รับผิดชอบต่อสังคมและติดตาม ตัวศิลปินมาโดยตลอด ค่ายได้เฝ้าระวังเกี่ยวกับสภาวะโรคระบาดเป็นอย่างมาก

 “เนื่องจาก “แด๊กซ์-เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊กซ์ Rock Rider” ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกมีไข้ต่ำ และได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนี้ (5 มกราคม 2565) ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ Covid-19 และจะเข้ามารับตัวเพื่อเข้ารับการรักษาตัวในเวลา 16.00 น. ตามมาตรการต่อไป

ทางศิลปิน “แด๊ก Rock Rider” ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใหญ่ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “แด๊กซ์ Rock Rider” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเผ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเองและร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับ

ขอแสดงความนับถือ

ME RECORDS”

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีเมถุน” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleดรีม พิชยา แจ้งถูกกักตัวอยู่ที่ดูไบหลังได้รับเชื้อไวรัส โควิด 19