เอ็มม่า วัตสัน เผยเกือบถอนตัวจากบท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

419

เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์

คงไม่สามารถจินตนาการ ได้เลยหาหนังเรื่อง Harry Potter ต้องขาดนักแสดงมากฝีมืออย่าง เอ็มม่า วัตสัน ออกไปจะบท เฮอร์ไมโอนี่ แม่มดสาวแสนฉลาด

โดยในครั้งนี้ดาราสาววัย 31 ปีได้เปิดใจว่าเธอเองเคยเกือบถอนตัวที่จะไม่กลับมาแสดงภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในภาคที่ 5 อีกแล้ว

ทั้งนี้ ดาราสาวคนดัง ได้เล่าเรื่องนี้จะปกป้องเธอเอง หนังสุดพิเศษ ของการรวมตัวกันกับนักแสดงพ่อมดน้อยตอนที่ 10 ปีอย่าง Harry Potter 20th Anniversary : Return To Hogwarts

 “ใช่แล้วฉันเกือบที่จะไม่กลับมารับบท เฮอร์ไมโอนี่ ในภาคที่ 5 ฉันมีไดอารี่ของฉันที่ได้บันทึกไว้ และฉันก็พบว่าในช่วงเวลานั้นฉันค่อนข้างโดดเดี่ยวมากพอสมควร ฉันเริ่มกลัวและกังวล ชีวิตของพวกเรามาถึงจุดเปลี่ยนตลอดกาลกับบทภาพยนตร์เหล่านี้ แน่นอนคงจะจดจำเราได้ กับสิ่งที่เราได้แสดง มันคือตลอดชีวิตของเเรา”

ในขณะที่ เดวิด ยาเตซ ผู้กำกับภาพยนตร์ Harry Potter ก็ได้ เปิดใจถึงเรื่องนี้เช่นกัน ว่า

 “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่นักแสดงจะต้องผจญกับ ชุดเสียงที่ถาโถมเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอยังเด็กมากเธอยังเป็นเพียงเด็กและก็กลายเป็นเด็กวัยรุ่นในเวลาต่อมา มันยากที่จะรับมือกับเรื่องราวที่ถาโถมเข้ามาชั่วข้ามคืน แต่โชคดีที่เธอสามารถรับมือมันได้ เธอยังกลายเป็นแม่มดสาวที่ทุกคนชื่นชอบและหลงรักเธออยู่จนครบทุกภาค และถึงแม้ว่าภาพยนตร์ Harry Potter จะจบไปนานแสนนานแล้ว เธอเองยังไม่มีบทบาทใหม่กับการแสดงอีกเลย แต่เชื่อเหลือเกินว่าแฟนหนังทั่วโลกจะจดจำเธอตลอดไป และไม่ใช่เพียงแค่ เฮอร์ไมโอนี่ เท่านั้น แต่จะจดจำเธอในฐานะนักแสดงหญิงมากความสามารถ”

Previous articleเผยทีมงานหนัง Spider-Man No Way Home ต้องทำวิชวลเอฟเฟควายร้ายใหม่ทั้งหมด
Next articleข่าวร้าย คาวบอยส์ “แกลลัป” ปิดเทอมหลังเอซีแอลฉีกขาด