ดีแลน โอไบรอัน เผย หนัง Morbius ดีมาก จน Sony ต้องเลื่อนฉาย

101

Morbius

ไม่รู้ว่านี่คือการพูดทีเล่นทีจริงหรือประชดประชันหรือไม่ เมื่อพระเอกคนดังอย่าง ดีแลน โอไบรอัน กลับได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าภาพยนตร์ แวมไพร์ที่กำลังจะเขย่าจักรวาลหนังของ Sony ในไม่ช้านี้สำหรับ Morbius ที่เดิมทีมีกำหนดการฉายในช่วงเดือนมกราคม ต้อนรับปี 2022 แต่ทว่า ล่าสุดค่ายหนังดังย่าน Sony ตัดสินใจเรื่องใช้น้ำดังกล่าวออกไปถึง 3 เดือน และจะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน

โดย ดีแลน โอไบรอัน ได้เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ ได้อย่างน่าคิดว่า

 “โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่า Sony เลื่อนฉายภาพยนตร์ที่ออกไป เพื่อให้ผู้ชมได้มีเวลาเตรียมตัวกับความดีงามของหนัง ผมได้ยินมาว่าหนังเรื่องนี้คือสุดยอดมาก พวกเขาจึงจำเป็นต้องเลื่อนฉายออกไป เพราะพวกเราทุกคนยังไม่สามารถรับมือกับหนังเรื่องนี้

ใช่แล้ว เราจำเป็นต้องการเวลาในการปรับตัวและพัฒนาเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ ของเราให้มาก เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะได้รับชมหนังที่ดีมากเรื่องดังกล่าว”

 “ผมบอกมากไม่ได้นัก แต่คุณต้องเตรียมตัวให้ดี เพราะฮีโร่แวมไพร์คนนี้จะพาคุณไปสู่มิติใหม่ที่คุณคาดไม่ถึงและคุณจะต้องปรับเปลี่ยนแนวคิดก่อนรับชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้คือภาพไก่ชนที่เรียกว่าสุดยอดของสุดยอด”

ทั้งนี้ชาวโซเชียลทั่วโลก รู้สึกมึนงงกับสิ่งที่เขาได้พูดออกมา และหวังว่าหนังเรื่องนี้จะดีจริงอย่างที่เขาได้พูด อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายเชื่อว่าการที่หนังเรื่องฉาย เลื่อนฉายก็เพราะ Sony ต้องการให้ภาพยนตร์ Spider-man no way Home ทำรายได้ไปให้สุดกับกระแส และไม่เป็นการชนกันของหนังทั้งสองเรื่อง

Previous articleEd Sheeran กว้านซื้อที่ดินและปลูกต้นไม้ หวังฟื้นฟูผืนป่าในอังกฤษ
Next articleเผยทีมงานหนัง Spider-Man No Way Home ต้องทำวิชวลเอฟเฟควายร้ายใหม่ทั้งหมด