บอย ปกรณ์ ต่อสายตรงขอโทษ รุ่นพี่ติ๊กชีโร่ กรณีร้านอาหารที่ทำให้รอนานกว่า 3 ชั่วโมง

114

ติ๊ก ชีโร่

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ ติ๊กชีโร่ นักร้องคนดัง ได้ออกมา ระบายอารมณ์ผ่านทาง โชเชี่ยล ส่วนตัวถึงการที่ต้องนั่งคอยอาหารนานกว่า 3 ชั่วโมงกับร้านอาหารดัง เมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาและจะตัวและระบายถึงข้อความที่สุดดุเดือดอาทิเช่น

 “”ร้านนี้อย่ามาแด-กแม่-เลย”  ซึ่งร้านอาหารแห่งนี้ ปล่อยให้เขาและภรรยารออาหารนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยเขาได้ระบุอีกว่า เข้ามาตั้งแต่บอลไทยยังไม่เตะ จนบอลจบแล้วก็ยังไม่ได้อาหาร โต๊ะที่มาทีหลังได้อาหารแล้ว สุดท้ายเช็คบิลเพียงค่าเครื่องดื่มพร้อมกับความผิดหวังมาก ๆ

ทั้งนี้ดังกล่าวได้มีชาวโซเชียลเข้าไปแสดงความเห็นในเชิงเห็นใจ อดีตนักร้องคนดังในยุค 90 เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ติ๊ก ชีโร่ ได้เปิดใจ ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวช่องอมรินทร์ทีวี เกี่ยวกับการที่เขาต้องอย่างยาวนานกว่า 180 นาที ซึ่งเป็นอะไรที่เสียชีวิตเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามจากเรื่องราวดังกล่าว ผู้ที่ได้แสดงความรับผิดชอบโดยตรงและ คน ๆ นั่นคือ บอย ปกรณ์ ดาราหนุ่มคนดังที่เป็นหุ้นส่วนของร้านอาหารนี้และได้โทรศัพท์มาขอโทษ รุ่นพี่ในวงการบันเทิงพร้อมชี้แจงว่าปกติแล้วทางร้านจะใช้ระบบเขียน สั่งอาหารแต่ทว่าเมื่อเปลี่ยนเป็นแบบ ออนไลน์อาจทำให้พนักงานไม่คุ้นกับจุดนี้

 “ปกติทางร้านจะใช้ระบบเขียนออเดอร์ และเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นระบบคอมพิวเตอร์ก่อนช่วงปีใหม่ พนักงานที่ร้านยังไม่ชินระบบ จึงเป็นเหตุให้บิลไม่นำเข้าระบบในครัวเลยทำให้เกิดความล่าช้าและตกหล่นครับ”

อย่างไรก็ตาม ติ๊ก ชิโร่ ยังได้บอกอีกว่า

 ” ผมเองไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว และจะกลับไปรับประทานอีกแน่นอน ที่โพสต์นั้นในฐานะลูกค้า เรายังรักกันเหมือนเดิมคนในวงการเดียวกันตอนนี้เข้าใจกันแล้ว”

Previous articleน้ำ รพีภัทร เผยในช่วงวัยรุ่นเคยมีความคิดอยากกลับบ้านที่นครนายก
Next articleแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังสาวถูกรางวัลงวดส่งท้ายปีมากกว่า 3 ล้าน