น้ำ รพีภัทร เผยในช่วงวัยรุ่นเคยมีความคิดอยากกลับบ้านที่นครนายก

29

นครนายก

ถึงแม้ว่าในระยะหลัง น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล ดาราคนดังแห่งต้นสังกัดช่อง 7 สี จะไม่ได้มีข่าวคราวมากนัก แต่ทั้งนี้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปด้วยความสุขและได้อยู่กับธรรมชาติที่เขาใฝ่ฝัน

โดยเขาได้เปิดฟาร์มเลี้ยงไก่ชนอย่าง “รพีภัทรฟาร์ม”ที่ ตำบล บ้านพริก อำเภอ บ้านนา จังหวัด นครนายก

ล่าสุดดาราวัย 36 ปี ได้กล่าวเปิดใจกับช่วงชีวิตที่ผ่านมาผ่าน สื่อชื่อดังอย่าง Sanook.com ว่า

 “เมื่อก่อนผมเป็นคน ค่อนข้างจะเป็นสุขนิยม ก็เต็มที่ ทำงานเต็มที่สนุกเต็มที่ ก็ถือว่าใช้ได้เหมือนกันน่ะ ก็ถือว่าใช้ชีวิตคุ้มในช่วงวัยรุ่นน่ะนะครับ มันส์สุดโต่งเหมือนกัน”

 “แต่ว่ามีความคิดอย่างหนึ่ง คือวันนึงอยากจะกลับมาอยู่ที่บ้านที่นครนายก เวลาถ่ายละครตามโลเคชั่นต่างๆ ส่วนใหญ่ก็จะไปตามท้องทุ่ง มันยิ่งทำให้เรานึกถึงบ้านเราตลอด”

 “ผมกลับมาเลี้ยงไก่ชนอีกครั้ง เมื่อประมาณเกือบ 10 ปี แล้วนะครับ พื้นที่ในกรุงเทพฯ เนี่ย เราค่อนข้างจะมีที่น้อย มันก็มีทั้งบ้าน และก็มีที่อยู่หน่อยก็เลี้ยงไก่ มันก็แออัดละ และเราก็เริ่มจะจริงจังกับมัน จะเริ่มเป็นฟาร์ม แต่ด้วยความจำกัดของพื้นที่ ทั้งเสียงทั้งอะไร มันก็ไปรบกวน สร้างความรำคาญให้กับเพื่อนบ้าน”

 “ก็คุยกับยายกับแม่ แม่ก็บอกว่ามาทำตรงนี้สิ ยายก็บอกว่ามาทำตรงนี้ ที่เราเอง เราไม่ต้องไปซื้อที่ใหม่ เราก็แค่มาลงทุนเรื่องสิ่งปลูกสร้าง เรื่องโรงเรือนอะไรของเรา จะได้เซฟงบไปในตัวด้วย ก็เลยตัดสินใจมาอยู่ตรงนี้ครับ พื้นที่ทั้งหมด 8 ไร่ ครับ”

Previous articleน้องสาว ของ กานต์ วิภากร ให้กำลังใจพี่สาวหวังทุกอย่างกลับไปในทิศทางที่ดี
Next articleบอย ปกรณ์ ต่อสายตรงขอโทษ รุ่นพี่ติ๊กชีโร่ กรณีร้านอาหารที่ทำให้รอนานกว่า 3 ชั่วโมง