น้องสาว ของ กานต์ วิภากร ให้กำลังใจพี่สาวหวังทุกอย่างกลับไปในทิศทางที่ดี

79

น้องสาว

ยังคงเป็นครอบครัวที่มีกระแสข่าวมรสุมชีวิตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ นักร้องคนดังแห่งวงดนตรีร็อค โลโซ ที่เมื่อไม่นานมานี้ ลูกชายคนโตอย่าง เสือ และลูกสาวคนกลางอย่าง กวาง ได้หนีออกจากบ้าน

อีกทั้ง สาวที่ชื่อ ครีม ซึ่ง กานต์ ที่อ้างว่า ครีม เข้ามาปั่นป่วนชีวิตของครอบครัวนี้เธอและได้นำเงิน 20 ล้านบาทออกจากบ้านพร้อมลูกชายและลูกสาว จนทำให้ครอบครัวเธอต้องแตกแยก อีกทั้ง วิภากร ได้บอกอีกว่าหากใครที่พบเบาะแสสาวคนนี้ เธอพร้อมใช้เงินถึง 5 แสนบาทในการจับตัวผู้หญิงรายนี้

อย่างไรก็ตามจะเรื่องราวยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อคุณแม่รายนี้ ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงลูก ๆ และทวงเงินถึง 30 ล้านบาทโดยมีใจความว่า

 “กูท้าไปรพ. สมเด็จ พรุ่งนี้ เสือ กวาง กู ไปให้หมดแล้วให้หมอวินิจฉัยเองว่าใครบ้า!! แล้วเอาเงินมาคืนกูด้วยก่อนที่กูจะแจ้งความจับลูกตัวเอง ตอนนี้เกือบ 30 ล้าน “

ทว่าล่าสุด เก๋ วิรังรอง น้องสาวแท้ ๆ ของ กานต์ วิภากร ก็ได้ออกมาโพสตฺให้กำลังใจพี่สาวของตนเอง ผ่านเฟซบุ๊ก ว่า

 “ต่อจากนี้ ไม่ว่าพี่จะไปอยู่ตรงมุมไหนของโลกใบนี้ (อาจจะเป็นที่ ๆ ไม่มีใครอยากไปอยู่) เก๋ก็ขอให้พี่โชคดีนะคะ เราทำใจยอมรับผลของการกระทำได้ทั้งหมดแล้ว ขาดผู้หญิงคนนึงที่ใคร ๆ ก็ว่าเค้าไม่ดี ทำอะไรก็ดูแย่ แต่ผู้หญิงคนนั้น เป็นคนที่คอยไฟท์ คอยแก้ปัญหา คอยสู้เพื่อพี่ทุกอย่างไป มันก็คงติด ๆ ขัด ๆ  เป๋กันไปบ้างเอาเถอะ ถ้าบุญเก่าของครอบครัวเรายังพอมีเหลือ หวังว่าหนักจะกลายเป็นเบา และมันจะไม่เลวร้ายไปกว่านี้ สาธุ ๆๆ ไม่มีใครรู้เลย ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับพี่”

Previous articleเค้ก นัทธวัชร์ เผยติดเชื้อ โควิค 19 หลังได้เจอน้องสาวพาย รินรดา
Next articleน้ำ รพีภัทร เผยในช่วงวัยรุ่นเคยมีความคิดอยากกลับบ้านที่นครนายก