วิลเลี่ยม เดโฟ เปิดใจจะไม่รับบทเป็น กรีน ก็อบลิน หากตัวของเขาไม่มีบทในการต่อสู้

206

กรีน ก็อบลิน

ถือเป็นหนึ่งดาราคนดังที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม จากภาพยนตร์เรื่อง สไปเดอร์แมนโนเวย์โฮม กับ บทวายร้ายตัวเขียวที่เขาได้กลับมารับบทอีกครั้ง สำหรับ วิลเลม เดโฟ  ที่ในครั้งนี้ เขาได้กลับมารับบทเป็น กรีน ก็อบลิน ซึ่งเขาเคยฝากฝีมือ ไว้ตั้งแต่หนังเรื่อง สไปเดอร์แมน ที่ได้ออกฉายในปี 2002 ในภาคแรก

ทว่าคำชื่นชมอย่างล้นหลาม ที่ให้ความเห็นว่าเจ้าตัวสามารถแสดงเป็นคนหลายบุคลิกได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งคนที่ดูซึมเศร้าและกลายเป็นคนน่าสงสาร แต่อีกบุคลิกหนึ่งเขาก็กลายเป็นคนที่น่าหวาดกลัว และพร้อมที่จะทำร้ายผู้อื่น ทำให้ เขาได้รับยกย่องว่าเขาควรจะมีชื่อเข้าชิงออสการ์เสียด้วยซ้ำ

ล่าสุด วิลเลี่ยม เดโฟ ได้เปิดใจคุยเรื่องได้เปิดใจได้อย่างน่าสนใจว่า หากเขาจะต้องกลับมาเล่นบทเดิมอีกครั้ง มันจะไม่เกิดขึ้นถ้าเขาไม่ได้เล่นในบทที่มีคิวบู๊

 “ถ้าหากผมต้องกลับไปเล่นบทเป็น นอร์แมน ออสบอร์น หรือ กรีน ก็อบลิน อีกครั้งในหนัง spider-man ภาคหน้า มันจะต้องมีฉากต่อสู้ ผมไม่ต้องการโทรไปเพียงแค่เป็นตัวละครประกอบขำ ๆ และไม่ได้มีความสำคัญอะไรอีกแล้ว ผมต้องการเล่นแอคชั่นเท่านั้นเพราะมันทำให้ผมรู้สึกกระปรี้กระเป่าและสนุกเป็นอย่างมาก”

 “อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณทั้งผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของหนังเรื่อง No way Home ที่เข้าใจในจุดนี้ แต่ผมยังย้ำอีกครั้งว่าถ้าหากจะให้ผมกลับไปเล่นในภาคต่อไป คิวบู๊เท่านั้นที่จะต้องเสนอมาให้กับผมนี่คือสิ่งที่ผมโปรดปรานและปรารถนาเป็นอย่างมาก”

 “ผมกังวลหากผมไม่มีอะไรทำและการแสดงฉากแอคชั่นมันเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครของผม ซึ่งผมหลงรักมันไปเป็นที่เรียบร้อย”

Previous articleแฟน ๆ Black Panther เรียกร้องหานักแสดงใหม่สานต่อบท T’Challa
Next articleกริซลี่ส์ ตอบแทนผลงาน ทิลลี่ เซ็น 2 ปีร่วมงาน