อีฟ พุทธิดา เผยอาการของ คุณพ่อ อาต้อย ต้องทานอาหารทางสายยาง

62

อาต้อย

แม้จะไม่ได้มีข่าวคราวในช่วงหลังมากมายนัก แต่จทว่าข่าวคราวของ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา อดีตนักร้องนำของวง Impossible และพิธีกรคนดังรายการ ทรู อะแคดามี่ แฟนตาเซีย ที่ได้ป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 และต้องเข้ารับการรักษาและทำคีโมส่งผลให้มีผลข้างเคียงเพิ่มขึ้น

แต่ถึงอย่างไรก็ตามอาต้อย ยังมีจิตใจที่เข้มแข็งและต่อสู้กับโรคดังกล่าวท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามจากครอบครัวและแฟนเพลง

ล่าสุดลูกสาวสุดที่รักอย่าง อีฟ พุทธิดา ก็ได้เผยภาพคุณพ่อขณะเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพร้อมกับ แจ้งให้ทุกฝ่ายได้ทราบว่าพ่อต้องรับประทานอาหารทางสายยาง แล้วมีอาการอ่อนเพลียทานอาหารเองไม่ค่อยได้

 “ส่งยิ้มบ๊ายบายท้ายปี 64 ปกติสวดมนต์ข้ามปีกันทุกปี แต่ปีนี้พ่อดูอยากดูพลุแฮะ  เลยบอกว่าให้พักก่อนเดี๋ยวจะเรียกมาสวดมนต์และดูพลุตอนจะเที่ยงคืนขอบพระคุณทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ทุกคำอวยพรที่มีให้พ่อและครอบครัวของเรามาโดยตลอด มันมีความหมายกับเราทุกคนมาก ๆ ค่ะ”

“พ่อต่อสู้เยอะและวันนี้ยังยิ้มได้เพราะบอกว่าจะถ่ายรูปลงไปให้ทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจมาให้พ่อ ช่วงนี้พ่อจะเบลอยาเยอะติด ๆ ดับ ๆ บ้าง และอ่อนเพลียเพราะทานเองไม่ค่อยได้ แต่วันนี้ดูสดชื่นส่งท้ายปี พร้อมรับปีใหม่ที่เชื่อว่าอะไรๆจะดีขึ้น ขอส่งความปรารถนาดีทุกประการที่ทุกท่านมอบให้มาให้กลับไปหาทุกท่านร้อยเท่าพันเท่า คำอวยพรใด ๆ ที่ประเสริฐจงบังเกิดแก่ทุก ๆ ท่านในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะคะ #ไม่มีรูปป่าป๊าเพราะป่าป๊าไปสวดมนต์ที่วัดค่ะ”

“#เศรษฐาศิระฉายา #อรัญญานามวงษ์ #sirachayafamily #tonnyvesfamily #tonnyvesmeeboon”

Previous articleไม่โสดแล้ว ดิว อริสา กลายเป็นเจ้าสาวป้ายแดง หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอกลางทะเลทราย
Next articleจุดประทัดสนั่นวัด! เซียนหวยรวมตัวแก้บน “ไอ้ส้มฉุน” หลังให้ 30 งวดติด