น้ำชา ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกชื่อว่าน้องน้ำทะเล

59

น้ำทะเล

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีรับปีใหม่ 2022 อย่างแท้จริงสำหรับ นักร้องสาวคนดังอย่างน้ำชา น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ และสามี ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์

ที่ในที่สุดที่สุด เวลาที่ทุกคนรอคอยได้มาถึงเมื่อทั้งคู่ได้มีพยานรักเป็นลูกชายคนแรกร่วมกันที่ชื่อว่า น้องน้ำทะเล ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน ๆ และ ครอบครัวของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงทางหนัง ละคร และดนตรี อีกทั้งเหล่าแฟนคลับมากมาย ที่ได้เข้าไปโพสต์ในโซเชียลส่วนตัว แสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับนักร้องสาวรายนี้

โดยน้อง น้ำชา ได้เปิดใจถึงการคลอดลูกชายคนแรกด้วยวิธีธรรมชาติ และจะเป็นสิ่งที่เธอจดจำไปตลอดชีวิต โดยเธอได้โพสต์ภาพของตนเองและสามี รวมถึงลูกชายอันแสนน่ารัก ในวันแรกคลอดลงในส่วนตัวและใบหน้าของทั้งสามคน พ่อแม่ลูก ต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น

ล่าสุด น้ำชาได้โพสต์ข้อความในโซเชี่ยลส่วนตัว ดังต่อไปนี้

“น้ำทะเล 2/1/22  @babynamtalay

ขอบพระคุณคุณหมอ พญ. กนกนาถ บุญวิสุทธิ์ ,ทีมพยาบาล, ทีมผู้ช่วยทุกท่าน ที่เอาใจช่วย ประคองให้ถึงฝั่ง เป็นการคลอดธรรมชาติที่ชาจะจดจำไปตลอดชีวิต 28 ชม. ที่มีเรื่องราวต่างๆ มากมาย ความเจ็บปวดที่งดงาม จนถึงวินาทีที่ลูกได้เกิดมา ความเหนื่อยหายไปเลยค่ะเมื่อได้เห็นหน้าลูก ความทรงจำนี้คงหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว มันวิเศษมากค่ะ”

ทั้งนี้คุณแม่ป้ายแดงยังคงมีสุขภาพแข็งแรงและปลอดภัยจากทุกอย่าง ในขณะที่ลูกชายอย่าง น้องน้ำทะเล แข็งแรงเป็นอย่างมากและน่ารัก จนทำให้หลาย ๆ คนต้องเอ่ยปากชมไม่ขาดสาย

Previous articleติ๊ก ชีโร่ เหลืออดร้านอาหารชื่อดังต้องรอยาว 3 ชั่วโมงและยังไม่ได้อาหาร
Next articleไม่โสดแล้ว ดิว อริสา กลายเป็นเจ้าสาวป้ายแดง หลังแฟนหนุ่มคุกเข่าขอกลางทะเลทราย