แอนดรู กาฟิว อาจจะได้กลับมารับบทใน The Amazing Spider Man ภาคที่ 3

275

The Amazing Spider Man

หลังจากที่กระแสภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man No Way Home ประสบความสำเร็จอย่าง ล้นหลามทั้งเสียงวิจารณ์จากผู้ชมและนักวิจารณ์ทั่วโลก รวมไปถึงรายได้ที่กำลังไต่ระดับขึ้นสู่จุดสูงสุดของ หนังไอ้แมงมุม ที่เคยสร้างมาหมด ทุกภาครวม 8 ภาคนับตั้งแต่ปี 2002 เป็นต้นมา

และเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนคลับหนังของไอ้แมงมุม ได้ออกมาเรียกร้อง ให้เรื่องราวที่ถูกค้างคาอย่าง ควรถูกเติมเต็มให้ครบไตรภาคด้วยการสร้างหนังเรื่อง The Amazing Spider Man 3

ทั้งนี้จากจะกระแสเรียกร้องจากแฟน ๆ ทั่วโลกทำให้ในเวลานี้ เริ่มมีข่าวลือ ออกมาแล้วว่า แอนดรู กาฟิว อดีต Spiderman มีโอกาสสูงที่จะได้กลับมารับบทไอ้แมงมุมอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider Man 3 และเขาจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายอย่าง Sinister Six รวมไปถึง Venom ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกจับเชื่อมโยงในจักรวาลเดียวกับเขา

โดยเรื่องดังกล่าวแฟนคลับไอ้แมงมุม ได้ให้เหตุผลว่า โทบี้และทอม ต่างมีหนังครบสูตรไตรภาคของตนเองในฉบับไอ้แมงมุม ที่ถือว่าทุกคนได้สร้างตำนานของตนเองเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่า The Amazing spider-man กลับมีเพียงแค่ 2 ภาคและทุกอย่างยังคงค้างคาใจแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

อีกทั้งดังกล่าวได้มีมูลความจริงมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ วิลเลี่ยน สเปนเซอร สตั้นท์แมน ของ แอนดรู ได้ออกมาตอบใต้คอมเม้นของผู้ติดตาม ของเขาในโซเชียลส่วนตัว

โดยผู้ติดตามใน โซเชี่ยลของเขาได้เขียนข้อความว่า “ยินดีด้วยที่ได้ร่วมงานกันใน Tasm3”

ในขณะที่เขากลับไม่ได้ปฏิเสธในเรื่องนี้ และกลับตอบคำถามไปว่า “ ขอบคุณมาก”

อย่างไรก็ตามทางค่ายหนัง Sony ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ของ The Amazing spider-man ยังไม่ได้ตอบตกลงกับเรื่องราวนี้ใด ๆ ทั้งสิ้นและทุกอย่างยังคงเป็นข่าวลือต่อไป แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าทาง Sony ถูกกดดัน และมองเห็นถึงโอกาสที่จะขายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำไมพวกเขาจะไม่ทราบ

Previous articleเอ็มม่า วัตสัน เล่าถึงวินาทีที่ทำให้เธอตกหลุมรัก ทอม เฟลตัน
Next articleโค้ช เพเทรียตส์ ไม่เป็นกังวลผลงาน โจนส์ ในซีซั่นรุกกี้