ทอม เฟลตัน ยอมรับ รู้มาตลอดว่า เอ็มมา วัตสัน ชอบเขาในสมัยยังเป็นเด็ก

613

เอ็มมา วัตสัน

นับเป็นเรื่องราวสุดน่ารักและสมใจแฟนๆของพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ เป็นอย่างมาก โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เอ็มมา วัตสัน แม่มดน้อย ผู้รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ ที่เธอเคยเปิดเผยว่าเธอตกหลุมรัก ทอม เฟลตัน ผู้รับบทเป็น เดโก้ มัลฟอย พ่อมดร้ายศัตรูของ แฮร์รี่พอตเตอร์ ตัวยง ในสมัยที่ทั้งคู่ อยู่ในกองถ่ายทำหนังเรื่อง Harry Potter เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว

ทว่าสุดท้ายสาวสวยในวัย 31 ปีได้ยอมรับตามตรงว่าเธอรักเขาข้างเดียวเพราะฝ่ายชายกลับมองเธอว่าเธอเป็นเพียงน้องสาวเนื่องจากอายุทั้งคู่ห่างกันถึง 3 ปี

ล่าสุด ดาราหนุ่มในวัย 34 ปีก็ได้เปิดใจในเรื่องนี้เช่นกัน และเขาได้เล่าถึง เหตุการณ์ที่ทำให้เขาได้รู้ว่ามีสาวสวยในกองถ่ายเป็นดาราเอกของเรื่องแอบชอบเขาในชีวิตจริงว่า

 “อันที่จริงแล้วผมไม่รู้ว่าเธอได้รู้หรือเปล่าว่าผมนั้นรู้เรื่องนี้จากใคร”

“เรื่องมันเริ่มว่า ระหว่างที่ผมกำลังอยู่ในห้องแต่งตัว ช่วงที่มีคนกำลังแต่งหน้าทำผมให้กับตัวผมเพื่อเข้าฉาก และก็มีคนพูดอะไรสักอย่างซึ่งในเวลานั้นผมหลับตาและไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ได้ยินว่า วัตสัน กำลังชอบนายอยู่นะ”

 “หลาย ๆ คนก็พูดในสิ่งเดียวกัน แน่นอนความรักในกองถ่ายเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ผมก็แอบเขินเล็กน้อยเช่นกัน”

 “มันมักจะมีข่าวว่าผมได้ออกเดทกับเธอเป็นที่เรียบร้อยแต่ที่จริงแล้วมันไม่ใช่เลย ผมแค่รู้ว่าเธอชอบผมแบบลับ ๆ ก็แค่นั้นจริง”

 “ทุกอย่างกลายเป็นว่าผมต้องปกป้องเธอให้มากที่สุด อันที่จริงแล้วผมมีจุดอ่อนสำหรับเธอเสมอ มันก็ยังอยู่จนถึงทุกวันนี้ เป็นบางอย่างที่ผมพูดไม่ถูกเหมือนกันไม่รู้สิครับ แต่ความรู้สึกเราทั้งสองยังคงเป็นพี่น้องและเป็นเครือญาติกันโดยตลอด ผมรู้สึกดีกับเธอในฐานะน้องสาวคนหนึ่ง”

Previous articleSpider-Man: No Way Home 10 วัน โกยไปกว่า 3 หมื่นล้านบาท
Next articleสาระแนสิบล้อ (2010) เรื่องเล่าฮา ๆ ที่สามารถดูได้อย่างผ่อนคลาย