ครีม แฟนสาวของเสือ ลูกชาย เสกโลโซ ยืนยันจะดำเนินคดี กับ กานต์ วิภากร

192

กานต์ วิภากร

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวรุนแรง ส่งท้ายปี สำหรับวงการบันเทิงไทย โดยเมื่อไม่นานมานี้ กานต์ วิภากร สุพิมาย ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ เสกสรร ศุขพิมาย ภรรยานักร้อง แนวร็อคระดับตำนานของประเทศไทย ที่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับ ลูกชายคนโตและลูกสาวรวมไปถึงเธอได้ต่อว่า แฟนสาวของลูกชายคนโตที่ชื่อว่า ครีม อย่างหนัก

ซึ่งเธอได้กล่าวในทำนองที่ว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาทำลายครอบครัวของเธอและหลอกลวง ลูกชายและลูกสาวของเธอพร้อม เชิดสินทรัพย์รวมทรัพย์สินรวมราว ๆ 20 ล้านบาท หนีออกจากบ้าน

ทว่าเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดใจเคลียร์ในเบื้องต้นแล้วเมื่อ เสือ เสฏกานต์ และกวาง ลูกชายคนโตกับลูกสาวคนกลาง ตามลำดับ ของ เสก โลโซ ได้ชี้แจงในเบื้องต้นว่า หลายอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่คุณแม่กล่าวหา และคุณแม่เริ่มเป็นคนมีอาการทางจิตเวท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ครีม แฟนสาวของเสือ ก็ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวเช่นกัน โดยเธอยืนยีนว่าจะดำเนินคดีกับ แม่ของ เสือ และกวาง อย่างแน่นอน

 “ดิฉันเองก็รู้สึกไม่ดีจากการถูกแม่ของแฟนหนุ่ม ต่อว่าด้วยคำพูดหยาบคาย ซึ่งยืนยันว่าหลังจากนี้จะดำเนินคดีแน่นอน ส่วนชนวนเหตุที่ทำให้มีปัญหากันนั้นขอยังไม่เปิดเผย เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แต่ยืนยันว่าอีกฝ่ายควรจะพูดจาให้เกียรติลูกสาวและลูกชายของตนเองมากกว่านี้”

 “กรณีที่อีกฝ่ายมีการโพสต์ว่า ดิฉันขโมยของนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยไปยุ่ง ถ้าหากคิดว่าขโมยจริงก็ให้นำหลักฐานออกมาได้เลย”

Previous articleBIG ASS ประกาศยกเลิกงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลัง “หมู บิ๊กแอส” ติดโควิด – 19
Next articleทนายความส่วนตัว ของเสือและกวาง ร้องขอศาลเยาวชนคุ้มครองด่วน 5 ข้อ