BIG ASS ประกาศยกเลิกงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลัง “หมู บิ๊กแอส” ติดโควิด – 19

37

หมู บิ๊กแอส

จากเพจ แฟนเพจเฟซบุ๊ก @BIG ASS Rockband ที่ได้ออกมาประกาศในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ว่าวง “บิ๊กแอส” ขอยกเลิกงานทั้งหมดในช่วงเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี 2564 หลังจากที่สมาชิกวง “หมู – อภิชาติ พรมรักษา หรือ หมู BIG ASS” ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 และทางเพจ Facebook ของวงบิ๊กแอส ก็ได้ออกมาขอโทษผู้ว่าจ้าง และแฟนเพลงที่เฝ้ารอชมคอนเสิร์ตในงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี 2564

สำหรับวงบิ๊กแอส พวกเขามีคิวแสดงในงาน Amazing Thailand Countdown 2022 และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 2564 แต่ทว่างานนี้ไม่เกิดขึ้นแน่นอน เพราะว่าเรื่องของความปลอดภัยกับสมาชิกภายในวง และทีมงาน ที่จะต้องกักตัวหลังจากที่ “พี่หมู” ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19

สำหรับในวันที่ 29 ธันวาคม ทีมแพทย์ที่ได้ตรวจ “พี่หมู” ในรูปแบบของ RT-PCR (Polymerase chain reaction) ก็ได้ยืนยันผลตรวจว่า พี่หมู Big Ass ติดเชื้อไวรัส โควิด – 19 และหลังจากที่ทางวงในทราบว่า พี่หมู ติดเชื้อก็ได้ประกาศผ่านทางเพจเพื่อขอยกเลิกงานทันที

ซึ่งงานนี้แฟนคลับและแฟนเพลงพร้อมกับผู้ว่าจ้างก็คงเข้าใจในวัตถุประสงค์ของวงบิ๊กแอส ที่พวกเขาเล็งเห็นความสำคัญและความปลอดภัยมากกว่า และได้ออกมาประกาศเพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ทราบถึงคิวงานแสดงว่า ตลอดระยะเวลาของช่วงที่พี่หมู รับการรักษาและช่วงกักตัวของทีมงาน ทางวงดนตรีบิ๊กแอส จะไม่รับงานแสดงเด็ดขาด จนกว่าที่สถานการณ์ของวงจะปกติ

และแฟนคลับของวงบิ๊กแอส ต่างก็ส่งกำลังใจผ่านทางคอมเม้นต์ถึงพี่หมู ที่กำลังรักษาตัว พร้อมกับให้กำลังใจวงบิ๊กแอส ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปให้เร็วที่สุด

Previous article“ลีน่า จัง” ชัดเจนเปย์ผู้ชายที่ผ่านมาหมดไปกว่าร้อยล้าน
Next articleครีม แฟนสาวของเสือ ลูกชาย เสกโลโซ ยืนยันจะดำเนินคดี กับ กานต์ วิภากร