แฟนคลับเสียงแตก! คลิปเต้น “แต้ว ณฐพร”โพสต์ลงโซเชียล

31

คลิปเต้น

หลังจากที่ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่นที่มีแฟนคลับติดตามทั่วทั้งประเทศ ได้ลงคลิปเต้นออกกำลังกายในยิมส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับถึงกับออกมาคอมเม้นต์ แบบความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป เพราะบางคอมเมนต์ต่างก็บอกว่าไม่ใช่มุมมองที่แต้ว ควรจะเป็น เพราะทำท่าเต้นเกินตัว และจริตเยอะเกินไป ส่วนคอมเม้นต์ที่สนับสนุนต่างก็ออกมาชมว่าเจ้าตัวน่ารัก และสนับสนุนกับการเต้นของแต้ว และในลุคที่เปลี่ยนใหม่

เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับความคิดเห็นของร้อยพ่อพันแม่ ที่มีความคิดเห็นและการแสดงออกที่แตกต่างกันออกไป และสำหรับแฟนคลับของ แต้ว ณฐพร ก็เช่นเดียวกัน หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเต้นในยิม โดยลงเป็นคลิปวีดีโอในแอพพลิเคชั่นชื่อดัง ซึ่งเจ้าตัวก็จัดเต็มจัดหนักกับอินเนอร์ และอารมณ์ในการเต้นเพื่อโพสต์ลงบนสื่อโซเชียลตามที่เจ้าตัวชอบ ซึ่งแน่นอนว่าลุคเปรี้ยวหวานของสาวแต้ว ก็ทำเอาแฟนคลับต่างเสียงแตกจากการคอมเมนต์ในครั้งนี้

สำหรับคอมเม้นต์ของแฟนคลับที่ถือว่ารุนแรงกับเม้นต์ในคลิปของ แต้ว ณฐพร ต่างก็บอกว่าเจ้าตัวควรที่จะปรับลุคลงมาโดยที่ไม่ต้องเปรี้ยวขนาดนั้น โดยพูดในทำนองที่ว่า การเต้นของแต้ว มีจริตมากเกินไป ถึงแม้จะน่ารักแต่ก็ดูไม่เหมาะสม ซึ่งนั่นคือความคิดเห็นที่แตกต่างของแฟนคลับบางกลุ่ม

แต่ส่วนต่างครับที่สนับสนุนต่างก็ออกมาชมว่าน่ารัก และเป็นการแสดงออกของแต้วที่เป็นตัวตนที่แท้จริง ซึ่งก็คงไม่มีอะไรที่จะต้องเปลี่ยนแปลง เพราะสิ่งที่แต้ว ณฐพร ทำก็ไม่ได้ทำให้คนอื่นเสียหายแต่อย่างใด

Previous articleป๊อก ภัสกร เปิดใจข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา มาร์กี้
Next articleหายไปนาน รอบนี้มาแบบจัดเต็ม! พีค ภัทรศยา ใส่เกาะอกกระแทกใจแฟนคลับ