ป๊อก ภัสกร เปิดใจข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา มาร์กี้

85

มาร์กี้

หลังจากที่มรสุมชีวิตได้เข้ามาเป็นบททดสอบของทั้งคู่ สำหรับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นักธุรกิจและแร็ปเปอร์หนุ่มคนดังกับ มาร์กี้ ราศรี ดาราสาวคนดังแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย ที่เมื่อไม่นานมานี้ แฟนคลับของทั้งสองได้ทราบดีว่า

ป๊อก ต้องเจอเรื่องราวไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อได้พบกับก้อนเนื้อ ที่ใหญ่เท่าลูกเทนนิสในสมอง และต้องเร่งผ่าตัดด่วนก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นอันตรายถึงชีวิต แต่ถึงอย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวยังถือเป็นโชคดีของนักร้อง แร็ปเปอร์ รายนี้ เพราะหมอได้วินิจฉัยแล้วว่า ก้อนเนื้อดังกล่าวเป็นเนื้อตายที่ไม่มีผลกระทบในระยะยาว แต่จำเป็นต้องผ่าตัดโดยด่วนก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวทุกอย่างได้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแล้วในเวลานี้ ป๊อป ได้เข้าสู่การพักฟื้น

ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยข้อความสุดซึ้งผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่างอินสตาแกรม @pokmindset เพื่อมอบให้กับภรรยาสุดที่รักของเขา

โดยเนื้อหาของโพสต์ เป็นการบอกเล่าความรู้สึกที่ เขาต้องการจะขอบคุณภรรยาอย่าง มาร์กี้ ราศรี ที่ได้อยู่เคียงข้างกันในทุก ๆ ช่วงเวลา ไม่ว่าจะต้องทุกข์หรือสุขที่สุดก็ตาม

อีกทั้ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยังได้สัญญาอีกว่า เขาจะอยู่ด้วยกันให้นานเท่าที่จะทำได้ และจะดูแลครอบครัวของเราทั้งคู่ให้ดีที่สุด

 “ขอบคุณที่ฟ้าส่งผู้หญิงคนนี้มาเป็นแม่ของลูกให้ผมดั่งใจหวัง ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอทุกเมื่อไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กัน”

 “สัญญาว่าจะดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีที่สุด สัญญาว่าจะสร้างความสุขให้มากๆในทุกๆวัน และสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้นะจ่ะเมียจ๋า ปล:ภูมิใจมากๆที่มีเธอในชีวิตนะที่รัก”

Previous articleเดินหน้าฟ้องทุกกรณี! หลังชาวเน็ตคอมเม้นต์ อ๋อม สกาวใจ แบบเสียหาย
Next articleแฟนคลับเสียงแตก! คลิปเต้น “แต้ว ณฐพร”โพสต์ลงโซเชียล