เดินหน้าฟ้องทุกกรณี! หลังชาวเน็ตคอมเม้นต์ อ๋อม สกาวใจ แบบเสียหาย

40

ฟ้องทุกกรณี

สำหรับคุณอ๋อม สกาวใจ นอกจากเจ้าตัวจะเป็นนักแสดงสาวสวย และคุณแม่คนเก่งแล้วการแสดงออกทางการเมืองที่เจ้าตัวเป็นคนพูดตรงไปตรงมา ต่างก็ถูกอกถูกใจชาวเน็ต และแฟนคลับ ซึ่งแน่นอนว่าด้วยบุคลิกของคุณอ๋อม ที่เป็นคนพูดตรงไปตรงมา จึงทำให้บางอย่างที่เจ้าตัวแสดงความคิดเห็นออกมาชัดเจนเป็นอย่างมาก และได้มีการพูดคุยกับแฟนคลับทางคอมเม้นต์ ซึ่งแน่นอนว่าความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไปก็มีบ้าง แต่สำหรับคอมเม้นบางคอมเม้นต์ที่เห็นต่างก็เข้ามาทำให้การแสดงความคิดเห็นของคุณอ๋อม เสียหาย

และสำหรับประเด็นดราม่าล่าสุด นั่นก็คือมีชาวเน็ตบางคนที่มีความเห็นแตกต่างจากที่คุณอ๋อม ได้แสดงความคิดเห็นโซเชียลส่วนตัว ซึ่งได้เข้ามาคอมเม้นต์แบบเสียหาย นั่นจึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกโกรธ และโมโห พร้อมกับเดินหน้าเอาผิดด้วยการฟ้องร้อง และแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ โดยที่คุณอ๋อม ได้ออกมาแคปคอมเม้นต์ เพื่อที่จะนำออกมาให้ชาวเน็ตได้รู้ว่าคอมเม้นต์ที่แตกต่างและเข้ามาพูดถึงเธอ และครอบครัวเสียหายอย่างไร

และงานนี้คุณอ๋อม สกาวใจ ก็ได้ออกมาโพสต์ Instagram ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นซึ่งเจ้าตัวไม่ต้องการไกล่เกลี่ย หรือว่าพูดคุยแต่อย่างใด ซึ่งคุณอ๋อม คงจะเอาจริงเกี่ยวกับคอมเม้นต์ที่เห็นต่างและไม่สุภาพ พร้อมกับพูดให้เสียหาย โดยที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “โกรธจริงนะ พิมพ์ไปโกรธไป ฉันไม่คุยไม่ไกลเกลี่ย คุยกับทนายอย่างเดียว”

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตและแฟนคลับของคุณอ๋อม ต่างก็ออกมาสนับสนุนเพราะทุกคนสามารถมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันได้ แต่ไม่ใช่จะต้องมาทำให้คนอื่นเสียหาย เหมือนกับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเม้น คุณอ๋อม สกาวใจ

Previous articleกานต์ ภรรยา เสกโลโซ ถือปืนพร้อม แคปชั่นจากกันตรงนี้หลังลูกชายขโมยเงิน 20 ล้านบาท
Next articleป๊อก ภัสกร เปิดใจข้อความสุดซึ้งถึงภรรยา มาร์กี้