นักแสดงผู้รับบทเป็น Daredevil ยืนยัน คิงพิน ในซีรีย์ ฮอคอาย คือตัวเดียวกับ แดร์เดวิล

169

คิงพิน

แม้ว่าซีรีส์เรื่อง ฮอคอาย จะได้ปิดฉากลงไปแล้วในตอนที่ 6 เป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่าวายร้ายที่ได้ปรากฏตัว และทำให้ผู้ชมตกตะลึงเป็นอย่างมากคือ คิงพิน บุคคลที่มีความแข็งแกร่ง และยากที่จะโค่นล้ม ทว่าจากเรื่องดังกล่าว ผู้ที่เชี่ยวชาญกับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างสงสัยว่า คิงพิน ในแบบฉบับของ ในซีรีย์ ฮอคอาย จะเป็นตัวเดียวกับซีรีย์เรื่อง แดร์เดวิล ที่ฉายในทาง netflix หรือไม่

ทว่าล่าสุด วินเซนต์ ดีโอโนฟรีโอดาราคนดังผู้รับบทเป็นฮีโร่ตาบอดอย่าง แดร์เดวิล ก็ได้เปิดใจว่านี่คือตัวละครเดียวกันอย่างแน่นอน

โดยดาราหนุ่มคนดังได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่ออย่าง Cinema Brain อธิบายว่า คิงพิน รายนี้คือคนเดียวกันและมีจุดเชื่อมโยงกัน อย่างไรก็ตาม มีจุดแตกต่างกับเวอร์ชั่นในซีรีส์ของเขาบ้าง

 “แน่นอนว่ามันคือตัวละครเดียวกันครับ ผมหมายถึง เราได้เห็นเขาใน  ฮอคอาย  และได้เห็นเขาปรากฏตัวมาไม่นาน หลายอย่างทำให้ ซีรีส์ เหลือเชื่อ มันมีจุดเชื่อมต่อที่เชื่อมโยงเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว”

“แต่อันที่จริงแล้ว มันคือตัวละครเดียวกันและเป็นคนเดียวกันอย่างแน่นอนในจักรวาลเดียวกัน เราต้องชื่นชม เควิน ไฟกี ที่เขาสามารถทำให้จักรวาลมาร์เวล กลับมารวมกับหลายอย่าง และทำได้ดีอีกครั้ง พวกเขาพัฒนาบทของตัวละครเดิม ๆ และนำอะไรที่แบบใหม่มาปรับปรุงได้อย่างน่าสนใจ”

 “ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นการเชื่อมกันระหว่างฮอคอาย เข้ากับ แดร์เดวิล ผมชอบที่มันเป็นสิ่งเดียวกันได้ในอนาคตก็เป็นไปได้”

Previous articlePride and prejudice and Zombies (2016) เมื่อนวนิยายชื่อดังถูกนำมาเกี่ยวข้องกับซอมบี้
Next article10 ปีผ่านไป “รูเพิร์ต กรินต์” ยังผูกพันกับบท “พ่อมดน้อยรอน”