โม อมีนา เปิดใจรักถ่ายทำเซ็กซี่ ครบรอบอายุ 35 ปีที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก

289

เซ็กซี่

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนของวงการบันเทิงในช่วงท้ายปีอย่างแท้จริง เมื่อ โม อมีนา พินิจ นางร้ายสุดแซบ ที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ถ่ายภาพวาบหวิวสุดเซ็กซี่ฉลองอายุครบ 35 ปี และมีทั้งการเปลือยท่อนบนท่อนล่าง พร้อมภาพลงในโซเชียลส่วนตัว ซึ่งงานนี้ชาวโซเชียล กลับมองว่านี่เป็นเรื่องราวที่ไม่ค่อยเหมาะสมมากนัก อีกครั้งมีการ รีพอร์ต จนทำให้รูปของเธอต้องปลิว

ล่าสุด โม อมีนา ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยเธอได้กล่าวถึงถ่ายภาพในครั้งนี้ ว่า

 “จริง ๆ โมทำโปรเจกต์นี้ออกมา โมพับเก็บไว้หลายรอบมาก เพราะว่าเราไม่มีความมั่นใจในตัวเองมากกว่า หนูไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องเป็นกระแสหรือว่าดัง แต่ว่ามันประจวบเหมาะกับหลายเรื่อง คือโมครบ 35 ปีเต็ม โมมีความเชื่อส่วนตัวว่าผู้หญิง 35-40 ปี มันคือช่วงระยะที่ผู้หญิงสวยที่สุด และกำลังจะโตเต็มที่ แล้วช่วง 40-50 ปี มันคือวัยกลางคนแล้ว ก็เลยแบบ 35 ปีหน้าเป็นปีเสือ โมเกิดปีขาล เกิดปลายปี 3 ธันวาคม แล้วการทำงานของเรามาทั้งหมด 19 ปีในวงการบันเทิง ตั้งแต่ปี 2545 จนถึงปี 2564 ก็เลยทำ #amenabirthdayproject ขึ้นมา ซึ่งออนแอในช่องทางของตัวเอง โม อมีนา ยูทูป แล้วก็ได้ปรึกษากับทางช่อง7 แล้ว โอเคผู้ใหญ่ว่าอย่างนี้นะ ทำได้ อะไรอย่างนี้”

 “ซึ่งพอมันเป็นการถ่ายแบบโมก็ดึงอะไรที่มันหาย ๆ ไปเมื่อก่อนที่เราเคยทำ แล้วปัจจุบันนี้มันไม่มี เช่น นิตยสารที่ปิดตัวลงไปค่อนข้างเยอะ การทำงานของเราสมัยก่อน โมก็รวบรวมมาทั้งหมด 4 เซ็ต ที่แบบเป็นแสงธรรมชาติ เรียล ๆ แสดงถึงความเป็นตัวเอง เขาก็เลยย้อมสีผิวโมให้มันแทนๆ หน่อย ออกมาเป็นฝรั่งๆ เป็นการถ่ายoutdoor ที่เหลือถ่ายในสตูหมดเลย”

Previous articleเปิดมุมมองความรักของ มิลลิ ผ่านเพลง “Not Yes” เซ็กส์กับความรักต้องมาพร้อมกัน
Next articleแก้บน “องค์ท้าวเทพพนาสูร” ทอง 1 บาท หลังถูกรางวัลที่ 4 พร้อมลุ้นเลขเด็ดงวดต่อไป