เปิดมุมมองความรักของ มิลลิ ผ่านเพลง “Not Yes” เซ็กส์กับความรักต้องมาพร้อมกัน

194

Not Yes

สำหรับในปี 2564 คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อย Rapper วัย 19 ปี มิลลิ (Milli) ดนุภา คณาธีรกุล สาวน้อยมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นสกิลของการแต่งเพลง หรือว่าการร้องแร็ปที่เจ้าตัวโชว์ฝีปากแบบไฟลุก และแน่นอนว่าทุกคนรู้จัก มิลลิ อย่างแพร่หลายหลังจากที่เป็นตัวแทนของวัยรุ่นที่ออกมาขอเอาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย จนในปัจจุบันนี้เจ้าตัวได้รับการยอมรับอย่างรอบด้าน โดยเฉพาะผลงานเพลงที่ได้ร่วมงานกับค่ายเพลงดังระดับโลกในปีนี้

และด้วยความโด่งดังของ มิลลิ เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะถูกรายการ Woody FM จะไปคุยเพื่อที่จะสอบถามถึงทัศนคติ และความคิดเห็นต่าง ๆ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้สาวน้อยวัย 19 ปี ก็ได้ตอบคำถามแบบฉะฉาน ซึ่งประเด็นก็มีมากมายหลายเรื่อง แต่เจ้าตัวที่กำลังจะเติบโตเป็นสาว และกำลังจะบรรลุนิติภาวะต่างก็พูดถึงมุมมองการใช้ชีวิต โดยเฉพาะมุมมองความรักที่ถ่ายทอดบทเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลง Not Yet! พร้อมกับยังบอกอีกว่า เรื่องของ “เซ็กส์กับความรักต้องมาควบคู่กัน” ซึ่ง มิลลิ ได้แสดงความคิดเห็นในทำนองว่า

“อาจจะเป็นเรื่องแปลกใหม่ หรือว่าเป็นสิ่งที่มุมมองแตกต่างออกไปเกี่ยวกับเรื่องความรักและก็เรื่องเซ็กส์” และทาง มิลลิ ก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า ความรักและเรื่องอย่างว่าต้องมาควบคู่กัน นั่นหมายถึงความยินยอม ซึ่งในบางบทสัมภาษณ์เจ้าตัวแสดงความคิดเห็นได้อย่างน่าฟังว่า “ถ้าหากถูกคนรักข่มขืนนั่นหมายถึงบาดแผลที่เจ็บปวดที่สุด”

ซึ่ง มิลลิ ได้ถ่ายทอดมุมมองเกี่ยวกับเรื่องความรักว่าควรที่จะยินยอมทั้งสองฝ่าย และทุกอย่างก็เป็นเรื่องปกติถ้าหากว่าทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหาเรื่องแบบนี้ เพราะถ้าหากเหตุการณ์จะเกิดขึ้นต้องเกิดการยินยอมทั้งสองฝ่าย ซึ่งเป็นการเคารพซึ่งกันและกัน

Previous article“เอกชัย ศรีวิชัย” ภูมิใจ “โนราห์” ได้ขึ้นทะเบียนยูเนสโก
Next articleโม อมีนา เปิดใจรักถ่ายทำเซ็กซี่ ครบรอบอายุ 35 ปีที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก