แนท เกศริน ตอบคอมเม้นวิจารณ์ชุดออกกำลังกาย

763

ชุดออกกำลังกาย

เม้นต์เดือดหลังจากที่ แนท – เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่คนหรือรู้จักกันในนามของ “น้องแนท” ที่เจ้าตัวทำอาชีพนางแบบ และถ่ายรูปเซ็กซี่ ซึ่งนั่นหมายถึงอาชีพของเธอ และอีก 1 อาชีพที่ แนท เกศริน ทำเป็นงานอดิเรกควบคู่ไปด้วยนั่นก็คือการเข้ายิมออกกำลังกาย และชุดของเธอก็คงเป็นในรูปแบบสไตล์ที่ตนเองชื่นชอบ นั่นก็คือใส่ชุดเซ็กซี่ พร้อมกับโพสต์รูปถ่ายเวลาออกกำลังกาย จนกระทั่งล่าสุดหลังจากที่มีครูสอนฟิตเนสมาจากอเมริกา และ แนท เกศริน ก็ได้เข้าไปเล่นที่ยิมพร้อมกับถ่ายรูปเซ็กซี่ และมีคอมเมน้นต์หลากหลายวิพากษ์วิจารณ์ชุดของเธอ

และแน่นอนว่า IG ของแนท เกศริน เธอเปิดเป็นสาธารณะ เพื่อที่จะให้แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์ และส่วนมากก็จะเป็นคำชื่นชม เพราะว่าด้วยสรีระร่างกายของเจ้าตัวที่เซ็กซี่ และสัดส่วนเข้ารูปสวยงาม เพราะเจ้าตัวเป็นคนออกกำลังกาย แต่ก็มีบางความเห็นที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ชุดของเจ้าตัว โดยที่บอกว่า “ครูจากอเมริกาบอกไหม ว่าใส่แบบนี้ไม่ได้ที่ออกกำลังกาย” ซึ่งนั่นหมายถึงคอมเม้นต์ที่พยายามจะสื่อถึงว่า น้องแนท ที่สวมชุดอวดหุ่นเซ็กซี่แบบนี้อาจจะดูไม่เหมาะสม

แต่ทว่างงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบกลับทันที โดยที่ไม่รอช้า หลังจากที่ แนท เกศริน ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบเช่นเดียวกันว่า “ยิมเจ้าของฝรั่งค่ะ แบบนี้ธรรมดามาก ถ้าไม่ก็ผ่านนะคะ” ซึ่งเจ้าตัวก็คงจะอธิบายว่า ถ้าหากคนที่มาคอมเม้นต์ไม่ชอบก็ไม่ต้องมีพากย์วิจารณ์ โดยให้เลื่อนผ่านไปได้ทันที แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่สนับสนุนโดยที่ได้เข้ามาคอมเม้นต์บอกว่า “อาชีพนางแบบ ใส่อะไรแล้วทำให้การงานมันดีก็ใส่ไป คนสวยหุ่นดีไม่ใช่จะได้มาง่ายๆ นะ” นั่นก็เป็นอีกหลากหลายมุมมองของ คอมเม้นต์ที่เรียกได้ว่าเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในมุมต่อต้าน และมุมเห็นด้วยของโพสต์ แนท เกศริน

Previous articleเดือดส่งท้ายปี IG เสกโลโซ แฉแฟนของลูกชาย ขโมยของรวมเงินหลักล้านบาท
Next articleดูไฮไลท์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)