ชมพู่ อารยา รีวิวปี 2021 ที่กำลังจะผ่านไปกับชีวิตของตนเองพร้อมกับลูกสาวในท้อง

251

ลูกสาว

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับ แม่ชม หรือ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต ดาราสาคนดัง ระดับดาวค้างฟ้าของประเทศไทยในเวลานี้ ที่เธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 ได้ 6 เดือนแล้ว

ล่าสุดแม่ชมคนสวย ได้ตกปากรับคำเป็นแขกรับเชิญในรายการ Songs About (ซองส์ อะเบาท์) บน “JOOX ROOMS” ทางแอปพลิเคชัน JOOX เล่าเรื่องราวในชีวิตผ่าน 5 เพลงโปรด

โดยในครั้งนี้แม่ชม ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวมากมาย โดยเฉพาะความตั้งใจที่จะมีลูกสาวเป็นอย่างมากรวมไปถึง การรีวิวชีวิตของตนเองในปี 2021 ที่ผ่านมา

 “เขาบอกว่าราศีเมถุนจะได้ลืมตาอ้าปาก หลังจากปีที่ผ่านมาชอกช้ำ แต่สำหรับเราคิดว่าปี 2021 โดยรวมน่าจะเป็นเรื่องของบรรยากาศและความรู้สึกที่คงเกิดขึ้นกับทุกคน ประเด็นใหญ่ๆ ในปี 2020 คาบเกี่ยวมาปี 2021 ของเราคงเป็นเรื่องการพยายามมีลูก และไม่ประสบความสำเร็จสักที แต่โดยภาพรวมเราไม่ได้รู้สึกว่าเมถุนแย่ขนาดนั้น แต่พอบอกว่าปีหน้าเราเกรดเอ พอฟังแล้วก็ดี แต่ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เพราะอายุปูนนี้แล้ว”

 “ชมพู่ตั้งใจจะมีลูกสาวมาก ต้องพยายามถึง 4 ครั้ง อย่างที่ทราบกันว่า 2 คนนี้ก็ไม่ใช่วิธีธรรมชาติ แต่ทีเดียวก็ติด ทุกอย่างราบรื่น ท้องเก่ง (หัวเราะ) แต่พอมาคราวนี้ ครั้งที่ 1 ไม่ติด ครั้งที่ 2 ก็ไม่ติด เราเลยตั้งคำถามว่าฉันเป็นอะไร เราไม่ฟิตแล้วเหรอ แก่ใช่ไหม ปัจจัยคืออะไร เราพยายามหาคำตอบทุกทาง ทั้งหมอปัจจุบัน ยาจีนก็ไปสุดทาง กว่าคนนี้จะมา เราเลยได้คำตอบอะไรในใจหลายๆ อย่าง เขาเปิดทางให้เราเรียนรู้ และบางอย่าง ถึงขั้นไปคุยกับพระ ทำให้เราละเอียดขึ้น เขามาเมื่อเราพร้อมจริง ๆ และสุดท้ายคำตอบก็อยู่ในใจเราเองนี่แหละ”

Previous articleข่าวดีต่อเนื่อง! แนนนี่ โพสต์รูปอุลตร้าซาวด์ เตรียมมีเจ้าตัวน้อยคล้องใจ
Next articleเดือดส่งท้ายปี IG เสกโลโซ แฉแฟนของลูกชาย ขโมยของรวมเงินหลักล้านบาท