คริส แพรตต์ Jurassic World: Dominion จะเป็นหนังไดโนเสาร์ที่แตกต่างจากทุกเรื่อง

133

คริส แพรตต์

ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับอีกหนึ่งภาพยนตร์ดังที่จะลงโรงฉายในปี 2022 อย่าง Jurassic World: Dominion  ที่ในครั้งนี้มีผู้ชมทั่วโลกจะได้เห็นบรรยากาศที่ ไดโนเสาร์มากมาย เข้ามาอยู่ในชีวิตจริงกับมนุษย์ และแน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวที่ผิดธรรมชาติเป็นอย่างมาก หลังจากที่สัตว์โลกล้านปีกลับมามีชีวิตอีกครั้งและรุกรานเจ้าถิ่น อย่างมนุษย์โลก ซึ่งในที่สุดเราจะได้ทราบว่าใครกันจะเป็นผู้ชนะ

อย่างไรก็ตาม ดาราคนดังผู้ รับบทเป็น โอเว่น ใน Jurassic World ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมาอย่าง คริส แพรตต์ ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความเป็นเอกลักษณ์ของหนังไดโนเสาร์ ภาคล่าสุดที่จะไม่เหมือนเรื่องราวไหน ๆ อย่างแน่นอน

 “ใช่แล้ว Jurassic Park เป็นหนังไดโนเสาร์ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง ของโลกใบนี้ แต่ที่ผ่านมา ผมคิดว่าหนังค่อนข้างจะมีเนื้อหาที่คล้าย ๆ กันแต่ Jurassic World: Dominion  จะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ทั่วโลกจะได้เห็นถึง ไดโนเสาร์ที่ต้องผ่านชีวิตมามากมาย ทั้งสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นถิ่นทุรกันดาร ในเมือง ในทะเลทรายและหิมะที่มีอากาศหนาว”

 “รวมไปถึงท้องทะเล มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เราจะได้เห็นสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ขับเคลื่อนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันออกไป เพราะหลายสภาพแวดล้อมไม่ได้สร้างขึ้นมาเพื่อใช้สิ่งมีชีวิตมีชีวิตรอด “

 “คุณต้องไม่ลืมว่าไดโนเสาร์เหล่านี้เติบโตมาเหมือนเด็กที่พ่อแม่เลี้ยงดูมาอย่างดีในสวนสนุก พวกมันคือเด็กแบบที่ไม่เคยเผชิญกับโลกแห่งความเป็นจริง หนังเรื่องนี้ไม่ได้ตีเพียงแค่ว่ามนุษย์จะอยู่ร่วมกับไดโนเสาร์ได้อย่างไรหรือใครจะเป็นผู้ชนะ แต่มันยังแสดงให้เห็นถึงไดโนเสาร์จะต้องปรับตัวให้รอดกับโลกยุคใหม่อีกด้วย”

Previous articleสื่อชื่อดังตีข่าว ยอโควิช ถอนตัวออกจากการแข่งขัน เอทีพี คัพ 2022
Next articleซามูเอล แจ็คสัน กับแง่คิด ถึงความถูกต้องในชีวิต