สะกดทุกสายตา! ปันปัน สวมชุดว่ายน้ำท้าลมหนาว

276

ชุดว่ายน้ำ

ในจังหวะนี้ไม่ว่าจะลมหนาว หรือว่าอากาศร้อน ก็คงจะฉุดความเซ็กซี่ของนักแสดงสาว “ปันปัน” สุดทัตตา อุดมศิลป์ ไม่อยู่หลังจากที่เจ้าตัวได้อวดชุดว่ายน้ำสีเหลืองดูแล้วละมุนตา บวกกับผิวขาวสวย หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางไปพักผ่อนแบบชิล ๆ ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งงานนี้แฟนคลับที่ได้ติดตาม “ปันปัน” ต่างก็เข้าไปกระหน่ำไลค์แบบรัว ๆ ในอินสตาแกรม พร้อมกับ คอมเม้นต์ชื่นชมถึงความน่ารัก และเซ็กซี่กับชุดว่ายน้ำสีเหลืองอร่ามของเธอ

หากจะพูดถึงนักแสดงแห่งยุค หรือว่าในปัจจุบันนี้ก็คงจะอยู่ในอันดับต้น ๆ สำหรับนักแสดงสาว ปันปัน ที่เจ้าตัวเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะเล่นในบทบาทนางเอก หรือว่านางร้าย โดยเฉพาะซีรีส์แนววัยรุ่นที่สาว ปันปัน เริ่มโด่งดังมาเมื่อหลายปีก่อน

ซึ่งในปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็ยังคงได้รับการชื่นชมจากแฟนคลับ และยังติดตามผลงานอย่างแน่นแฟ้นเช่นเดิม และในปัจจุบันนี้ด้วยความที่แฟชั่นการสวมชุดว่ายน้ำเหมาะกับทุกเพศทุกวัย และ ปันปัน ที่ได้ไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ก็ได้หยิบชุดว่ายน้ำหลายชุดออกมาอวด โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำสีเหลืองที่เจ้าตัวดูเหมือนจะเปล่งออร่ามากกว่าสีอื่น ๆ ยิ่งดูยิ่งละมุนตา

และงานนี้ต่างก็ถูกใจแฟนคลับไม่ว่าจะเป็นกลุ่มหญิงหรือชาย ที่เข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @punpun_sutatta พร้อมกับคำชมอย่างล้นหลามว่า เจ้าตัวสวมชุดว่ายน้ำได้แบบเปล่งออร่า และเกินต้านทานกลับดาเมจที่ประกายออกมา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ ปันปัน ไม่ว่าจะอยู่ในอิริยาบถนักแสดง หรือว่าพักผ่อน โดยเฉพาะการสวมชุดว่ายน้ำอวดเรือนร่างทุกท่วงท่านักแสดงสาว ปันปัน ก็จะดูน่ารักและน่าชื่นชมไปหมด

Previous articleรัศมีแข ดีใจร้องไห้ ได้กลับไปหาครอบครัวที่ประเทศสวีเดน ครั้งแรก ในรอบ 3 ปี
Next articleเซียนหวยแม่นวัดสว่างอารมณ์ หลังเดินทางขอโชคตั้งแต่เนิ่น ๆ