รัศมีแข ดีใจร้องไห้ ได้กลับไปหาครอบครัวที่ประเทศสวีเดน ครั้งแรก ในรอบ 3 ปี

82

ประเทศสวีเดน

ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับ ดาราคนดังของวงการบันเทิงไทยอย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ล่าสุดเจ้าตัว ได้กลับไปหาครอบครัว ณ ประเทศสวีเดน หลังจากที่ พี่แข ต้องห่างเหิน จากการไม่ได้พบกับครอบครัวของสามีเลยถึง 3 ปีเต็ม

โดยสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่รุนแรงเป็นอย่างมากเมื่อปี 2020 และยาวมาถึงปัจจุบันนี้ที่ยังคงมีสายพันธุ์ใหม่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามรัศมีแขได้ตัดสินใจ บินลัดฟ้ากลับไปหาครอบครัวที่สวีเดนเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่ได้มานี้ เจ้าตัวได้เอ่ยถึงการที่ต้องเลื่อน การเดินทางถึงหลายครั้ง อันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาด และ แข ต้องเจอเรื่องราวมากมาย ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงเรื่องราวที่สร้าง คราบน้ำตาให้กับคนไทยแทบทั้งประเทศกับศึกมวย Ten Fight Ten ซึ่งพี่แข ถือเป็นนักชกข้ามเพศที่ลงชกกับผู้ชายแท้ และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ในที่สุด

ล่าสุด รัศมีแข ได้โพสต์ข้อความส่วนตัวผ่านโซเชียลอย่าง อินสตาแกรม @rusameekae ว่า

 “วันนี้ถ่ายละครคิดการทำงานวันสุดท้าย…ของปีนี้… เพราะพรุ่งนี้…แขจะได้กลับบ้านไปหาครอบครัวที่สวีเดนในรอบเกือบ…3 ปี เสร็จงานปั๊บ…ขึ้นรถปุ๊บ…ร้องไห้ก่อนเลย ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีวันนี้…นี่คือของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับปีนี้…ส่วนปีหน้า…พร้อมมาก…งานเหรอ…เข้ามาเลออ…ลุยกันเลอ”

 “กลับไปเติมพลัง…..แล้วจะเอาพลังงานดีๆใหม่ๆ…มาส่งต่อให้กับทุกคนในปีหน้านะครับ….”#วิถีคิงคอง”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับและผู้ที่รักในตัว พี่แข ได้ให้กำลังใจอย่างล้นหลามรวมถึงเพื่อนดารานักแสดงในวงการบันเทิงที่อวยพรให้เจ้าตัว พักผ่อนอย่างเต็มที่กับครอบครัวและปลอดภัยจากสภาวะโรคระบาดก่อนที่จะกลับมาลุยงานกันในปี 2022 ที่กำลังจะมาถึง

Previous articleน้องมาริน ยิ้มเป็นพยานรัก “แม่มิว – พ่อเซนต์” หลังแต่งงานครบรอบ 2 ปี
Next articleสะกดทุกสายตา! ปันปัน สวมชุดว่ายน้ำท้าลมหนาว