บอย พิษณุ เปิดตัวเด็กสาวที่รักเหมือนลูกในวัย 17 ปี

94

เด็กสาว

แม้จะไม่ได้มีข่าวมากมายนักแต่ทว่า บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ยังคงได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ของเขาอยู่เสมอและในครั้งนี้มุมมองสุดน่ารักของผู้ชายสุดอบอุ่นคนนี้ ที่ได้เปิดตัวเด็กสาววัย 17 ปีที่เขารักเหมือนลูกสาว ที่ชื่อว่าน้องชีต้า

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนเพลงของ บอย ต่างสงสัยมากมายว่า เด็กสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้คือใครเพราะ มีการปรากฏตัวในรายการ YouTube ของบอยที่ชื่อช่องว่า Bradboy อยู่บ่อยครั้งและความสัมพันธ์ที่แท้จริงเป็นเช่นไรกันแน่

และในครั้งนี้ บอย พิษณุ ได้ถือโอกาสดีเปิดเผยทุกอย่างด้วยการทำคลิปวิดีโอภายใต้ชื่อตอน “เปิดตัวลูกสาวป๊า” “น้องชีต้า” ตามคำขอ! เพื่อแนะนำ น้องชีต้า ให้ทุกคนได้รู้จักอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยถึงเรื่องราวความผูกพัน และจุดเริ่มต้นของคำว่า ลูกสาว กับ คุณพ่อ ให้ทุกคนได้ฟังอย่างละเอียดว่า

 “ปัจจุบัน น้องชีต้า อายุ 17 ปี เป็นเด็กสาวที่ชื่นชอบความสวยความงามมาตั้งแต่เด็ก ๆ ผมได้มอบความรักและดูแลมาตั้งแต่ตอนที่อายุได้เพียง 3 ขวบ ซึ่ง น้องชีต้า เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งที่เจ้าตัวสนิทสนมคุ้นเคยเป็นอย่างดี”

“เคยมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่คุยกับ น้องชีต้า เพราะพฤติกรรมความดื้อในช่วงวัยรุ่น ทั้งติดเพื่อน ทั้งไม่อยากเรียน แถมยังไม่เชื่อฟัง แต่สุดท้ายก็เข้าใจว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะนิสัยไม่ดีของตัวผมที่ชอบบังคับให้ น้องชีต้า ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากให้เป็น โดยที่ไม่รู้ว่าความต้องการของ น้องชีต้า คืออะไร จนกระทั่งถึงช่วงมัธยมปลาย จึงได้พูดคุยกันอย่างจริงจังถึงความฝันและเป้าหมายที่ น้องชีต้า ต้องการจะทำ หรือสิ่งที่รู้สึกสนใจจริง ๆ”

 “ส่วนทางด้านงานในวงการบันเทิง แม้ น้องชีต้า จะชื่นชอบและมีความกล้าแสดงออก แต่ ผม ก็ได้ให้คำแนะนำว่า อยากให้ดิ้นรนด้วยตัวเอง เพราะชีวิตคนเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ถ้าอยากเต้นก็ต้องฝึก ถ้าอยากเป็นอะไรก็ต้องผลักดันตัวเอง ซึ่งนั่นจะทำให้เราเข้าใจความหมายและคุณค่าของการมีชื่อเสียง”

Previous articleตั๊ก” ควง ” นุ้ย เล่าถึงช่วงเวลาวัยทอง กับชีวิตคู่ที่มีอุปสรรคบ้าง
Next articleกำลังมาแรง! เลขเด็ด “ไม่ต้องกลับตับแตก”