“แพท – นาย” โชว์หวานคอมเมนต์สนั่นแห่แซว

33

โชว์หวาน

เรียกได้ว่าเป็นคู่หวานเปิดตัวที่มาแรงอีก 1 คู่ ของปี 2564 หลังจากที่คุณแม่สุดแซ่บแพท ณปภา กับแฟนหนุ่ม นาย ณภัทร ตำรวจหน้าหล่อหุ่นเฟิร์ม ที่โชว์หวานผ่านสื่อโซเชียล และงานนี้ตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร ก็เปิดฉากรักอย่างเต็มที่ โดยเข้าถึงครอบครัวของคุณแพท ณปภา ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง หรือว่ากลุ่มเพื่อน โดยเฉพาะความสนิทสนมกับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ตอนนี้ทั้งสองสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก

และล่าสุดทั้งคู่ก็ไม่หยุดโชว์หวาน ยังคงปล่อยภาพผ่านสื่อโซเชียลให้กลุ่มแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อน ซึ่ง นาย ณภัทร ได้โพสต์ภาพลง อินสตาแกรม @nine_napat84 โดยที่เขียนแคปชั่นว่า “ลูกขี่เสร็จ แม่ขี่ต่ออีก 555” ซึ่งเป็นการหยอกล้อเล่นกันระหว่าง นาย ณภัทร และ น้องเรซซิ่ง ที่เล่นขี่หลังกัน และคุณแม่แพท ก็ยังกระโดดมาขี่หลังต่อ ซึ่งเรียกได้ว่าโชว์ความหวานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้กลุ่มเพื่อน และญาติ ๆ และแฟนคลับเข้ามาแห่คอมเมนต์กันสนั่น เพื่อแซวความหวานของทั้งคู่

และงานนี้ นาย ณภัทรเจ้าของโพสต์แฟนหนุ่มคุณแพท ณปภา ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์แฟนคลับอย่างสนุกสนานเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่านับตั้งแต่ที่คุณแพท ณปภา และ นาย ณภัทร นายตำรวจหนุ่มหล่อ ได้เปิดตัวมาทั้งคู่ต่างก็โชว์สวีทหวานกันออกสื่อ และทำให้แฟนคลับที่อิน และติดตามทั้งคู่ต่างมีความสุขกับรูปแบบการใช้ชีวิต และก็รอฟังข่าวดีของทางคู่ว่า เมื่อไหร่จะถึงงานวิวาห์ เพราะตอนนี้ทั้งสองก็ดูเหมือนที่จะสนิทสนมกันมาก โดยเฉพาะ นาย ณภัทร กับน้อง เรซซิ่ง ที่เป็นคู่ซี้กันไปแล้ว

Previous article“เบลล่า” โพสต์แคปชั่นกินใจ หลังเพื่อนโผล่เซอร์ไพรส์ก่อนวันเกิด
Next articleคิมเบอร์ลี่ วอนร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองช่วยแกะรอยกระเป๋าแบรนด์เนม