สื่อลงความเห็น 100% “คริส – แคทเธอรีน” เตรียมรับขวัญลูกคนที่ 2

62

แคทเธอรีน

หลังจากที่ คริส แพรตต์ และ แคทเธอรีน ชวาร์เซเน็กเกอร์ สวีทหวานหยดย้อย และได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับศรีภรรยา เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าสื่อก็ได้จับประเด็นไปที่คู่สามีภรรยาของวงการว่าพวกเขากำลังจะมีสร้อยทองคล้องใจคนที่สอง หลังจากที่ คริส แพรตต์ ได้ออกมาชมภรรยาหวานหยดย้อยออกสื่อ

คริส แพรตต์ พระเอกจาก พระเอกจูราสสิก เวิลด์ กำลังที่จะเป็นคุณพ่ออีกแล้ว หลังจากที่สื่อทุกแขนงได้ฟันธงหลังจากที่นิตยสาร พีเพิล ได้ออกมาระบุว่า แคลอรีน ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลูกสาวของ อาโนล์ ชวาสเนกเกอร์ (พระเอกคนเหล็ก) ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 หลังจากที่พวกเขาทั้งสองแต่งงานกันมา 2 ปีกว่า และแน่นอนว่าถึงแม้ทาง คริส แพรตต์ และ แคเธอรีน พร้อมกับตัวแทนที่เป็นเอเย่นต์ยังไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ แต่สำหรับสื่อที่อยู่ในแวดวงต่างก็ได้ออกมาฟันธงแน่นอนว่า พวกเขากำลังจะมีลูกคนที่ 2

คริส แพรตต์ และ แคเธอรีน พวกเขาจูงมือเข้าวิวาห์ในเดือนมิถุนายนปี 2019 และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ แพรตต์มีลูกชายกับภรรยาเก่าอายุ 9 ขวบชื่อว่า “แจ็ค” ก่อนที่ คริส แพรตต์ และ แคเธอรีน จะมีลูกด้วยกัน ไลลา มาเรีย อายุ 16 เดือน ซึ่งเป็นลูกสาวคนแรกและในปัจจุบันนี้ พวกเขาก็กำลังจะมีลูกคนที่ 2 และต้องรอยืนยันอย่างแน่ชัดจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ

และถึงแม้ว่าข่าวที่นิตยสารพีเพิลได้ออกมาระบุว่าทั้งสองกำลังจะตั้งลูกคนที่ 2 จะเป็นข่าวลือ หรือไม่ แต่แน่นอนว่านี่ถือว่าเป็นข่าวดีแน่นอน เพราะทั้งสองนับตั้งแต่ที่พวกเขาจูงมือวิวาห์เมื่อ 2 ปีก่อน ก็ถูกจับตามองมาโดยตลอดหลังจากที่ทั้งคู่โชว์หวานหยดย้อยจนทำให้แฟนคลับอิจฉา

Previous articleเบน แอฟเฟล็ค เผยไม่เคยเจอ ไมเคิล คีตัน ตัวจริงในกองถ่าย เดอะแฟลช
Next articleแหล่งข่าวภายในหลุด บรูซ สปริงส์ ขายลิขสิทธิ์เพลงให้ “Sony”