เบน แอฟเฟล็ค เผยไม่เคยเจอ ไมเคิล คีตัน ตัวจริงในกองถ่าย เดอะแฟลช

83

ไมเคิล คีตัน

ถือเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากและคงเป็นเรื่องราวที่น่าประหลาดเช่นกัน เมื่อภาพยนตร์ เดอะแฟลช ฮีโร่ความเร็วแสง ที่ได้แยกออกมาเป็นหนังเดี่ยวของตนเอง และจะออกฉายในปี 2022 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

ทว่าในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีตัวละครแบทแมนถึง 2 คน โดยคนแรกคือแบทแมนที่รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ค  ในขณะที่คนที่สองคือ ไมเคิล คีตัน ที่อยู่ในอดีตภาพยนตร์เรื่อง The Batman Returns ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในยุคทศวรรษ 90

ล่าสุด  แอฟเฟล็ค  ได้เปิดใจว่าในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องเดอะแฟลช เขากลับไม่เคยได้พบกับ ไมเคิล คีตัน ผู้รับบทเป็น แบทแมนอีก 1 คนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

โดยดาราหนุ่มคนดังได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ Jimmy Kimmel Live ว่าเขา รู้สึกแปลกใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ได้มีคำถามมากมายเกิดขึ้นในรายการ ซึ่งพิธีกรได้ถามไปยังดาราหนุ่มรายนี้ว่า คุณรู้หรือไม่ว่า จอร์จ คลูนีย์ ได้รับบทเป็นแบทแมนอีกครั้งหรือเปล่า

ทว่าคำตอบที่ค่อนข้างชัดเจนคือไม่น่าที่จะเกิดขึ้น เพราะทั้งสองคนได้พูดคุยกันมาก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ค่อนข้างชัดเจนว่า ไม่มีใครโกหกใคร

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้การันตีว่าเรื่องดังกล่าว จะเป็นเรื่องที่มีการปิดเป็นความลับหรือไม่

ในขณะที่อีกประเด็นที่สำคัญคือดาราหนุ่ม ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้พบกับ ไมเคิล คีตัน ในกองถ่ายเลยแม้แต่ครั้งเดียว

 “ผมไม่ได้พบกับเขาเลย มันเป็นเรื่องที่แปลกมากในภาพยนตร์ เดอะแฟลช การถ่ายทำถูกแยกออกเป็นหลายรูปแบบแล้วผมไม่สามารถรับรู้ด้วยซ้ำว่าหนัง จะต่อเรื่องกันกันเช่นไร ผมไม่เจอเขาเลย แม้แต่ครั้งเดียวแต่ผมหวังว่าการเรียบเรียงของหนังเรื่องดังกล่าวจะถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน”

Previous articleเจมส์ คาเมรอน ยืนยัน อวตาร ทั้ง 5 ภาคที่เหลือคือการเดิมพันครั้งใหญ่
Next articleสื่อลงความเห็น 100% “คริส – แคทเธอรีน” เตรียมรับขวัญลูกคนที่ 2