เจมส์ คาเมรอน ยืนยัน อวตาร ทั้ง 5 ภาคที่เหลือคือการเดิมพันครั้งใหญ่

170

เจมส์ คาเมรอน

หลังจากที่ทิ้งช่วงระยะเวลาในการฉายภาพยนตร์ ที่เคยทำเงินสูงสุด ของโลกอย่าง Avatar ไว้ที่ปี 2009 และในเวลานี้โปรเจคภาพยนตร์ อวาตา กับอีก 5 ภาคที่เหลือได้กลับมาอีกครั้ง โดยในภาคที่ 2 จะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนธันวาคม 2022

ทว่าในเรื่องดังกล่าว เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับระดับตำนานของวงการภาพยนตร์อเมริกา ก็ได้เปิดใจในเรื่องนี้ว่า นี่คือการเดิมพันครั้งใหญ่ และเขาเองก็กลัวเช่นกันว่าอาจจะไม่มีใครไปดูภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวใน 4 ภาคที่เหลือก็เป็นได้

โดยผู้กำกับจอมเก๋าได้เปิดใจผ่านสื่อชื่อดังอย่าง Entertainment Weekly ในเรื่องดังกล่าวนี้ ว่า

 “แน่นอนว่าเราสร้างทุกอย่างให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้แล้วแต่ปัญหาใหญ่ที่สุดคือเราจะทำเงินได้ถึงเป้าหมายหรือไม่นี่คือเรื่องที่ผมรู้สึกกังวล”

 “นี่คือภาพยนตร์ที่แพงและเป็นหนังที่ ลงทุนมหาศาลด้วยสเกลที่ใหญ่เป็นอย่างมาก เราทุกคนกำลังอยู่ในโลกใบใหม่หลังยุคสภาวะโรคระบาด แพลตฟอร์มออนไลน์ได้กำเนิดขึ้นและมีบทบาทกับโลกภาพยนตร์อย่างแท้จริง เราอาจจะไม่ได้เห็นตัวอย่างกับหนังใน Box Office อีกต่อไปแล้ว แล้วนี่คือการเดิมพันครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผม”

 “ใน 5 ภาคที่เหลือนี้เราลงทุนอย่างมหาศาลคุณอาจจะคาดคิดไม่ถึงตัวเลขเหล่านั้น เราเคยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่ผมกล้าพูดว่า เราได้นำเงินเกินครึ่งหนึ่งของ ที่เราเคยได้กำไรจากภาคแรกมาทำในภาคนี้แล้วมันอาจจะเป็นอะไรที่เสี่ยงจนถึงขั้นล้มเหลวก็เป็นได้”

Previous articleความสามารถรอบด้าน “จีซู” พี่ใหญ่ Black Pink กับบทบาทนักแสดง
Next articleเบน แอฟเฟล็ค เผยไม่เคยเจอ ไมเคิล คีตัน ตัวจริงในกองถ่าย เดอะแฟลช