ความสามารถรอบด้าน “จีซู” พี่ใหญ่ Black Pink กับบทบาทนักแสดง

72

Black Pink

คิมจีซู พี่ใหญ่ในสมาชิกวง Black Pink Girl Group จาก YG Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่ในตอนนี้เจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงไม่ใช่เพียงแค่นักร้องอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่ง จีซู ยังรับบทเป็นนักแสดงในซีรีย์ Snowdrop ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักตามแบบฉบับของซีรีส์เกาหลี และแน่นอนว่าหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมา เจ้าตัวก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม จนทำให้ในตอนนี้ได้มีวลีติดหูของเหล่าบรรดาแฟนคลับกับซีรีย์ที่มี จีซู แสดงนำเป็นนางเอก “มือของเราสัมผัสกันแค่เสี้ยววิเท่านั้น แต่หัวใจฉันเต้นระรัวจนแทบระเบิดออกมา นี่เหรอ คือความรู้สึกของรักแรกที่เขาว่ากัน”

คงเป็นที่รู้จักกันตั้งแต่ปี 2016 หลังจากที่วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ทุกคนรู้จักในนามของชื่อ Black Pink Girl Group จาก YG Entertainment ที่ได้เปิดตัวครั้งแรก ซึ่งแน่นอนว่าเพลงของพวกเธอกลายเป็นที่พูดถึงเพียงแค่ใช้เวลาไม่นาน จนกระทั่งในปัจจุบันนี้เรียกได้ว่าวง Black Pink คือวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ทั่วโลกให้การยอมรับ หลังจากที่นักร้องทั้ง 4 คนต่างก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป และการพัฒนาก็ไม่หยุดยั้งสำหรับสมาชิกในวงจนกระทั่ง จีซู พี่ใหญ่ของวงได้กระโดดออกมาเพื่อที่จะรับงานนักแสดง

หากจะพูดถึงผลงานของวงแบล็คพิ้ง ทุกคนก็คงจะรู้ดีถึงความสามารถกับสมาชิกวงทั้ง 4 คนอยู่แล้ว แต่สำหรับ จีซู นี่เป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวรับบทบาทนักแสดง และแน่นอนว่าเธอเองก็ได้ออกมาขอกำลังใจแฟนคลับ พร้อมกับบอกถึงประสบการณ์แบบใหม่ที่ได้รับบทบาทของนักแสดงในเรื่องของ Snowdrop ว่า

“ฉันไม่เคยปฏิเสธกับสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามาในชีวิต เพราะฉันมองว่ามันท้าทายทั้งหมด ซึ่งถ้าหากเราได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ นั่นหมายถึงประสบการณ์ที่ทุกคนหยิบยื่นให้ และฉันหวังว่านั่นคือโอกาสที่จะเข้ามาในชีวิต”

Previous articleThe Zombieland (2009) อีกหนึ่งภาพยนตร์ซอมบี้อารมณ์ดี ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด
Next articleเจมส์ คาเมรอน ยืนยัน อวตาร ทั้ง 5 ภาคที่เหลือคือการเดิมพันครั้งใหญ่