The Zombieland (2009) อีกหนึ่งภาพยนตร์ซอมบี้อารมณ์ดี ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

122

ภาพยนตร์ซอมบี้

หากมีคำถามถึงภาพยนตร์ ซอมบี้ แน่นอนว่าเครื่องหมาย คำถามที่หลายคนอาจสงสัยว่าภาพยนตร์ซอมบี้ จะทำเป็นหนังตลกได้จริงหรือไม่ แต่ทว่าเรื่องดังกล่าว ได้คลายข้อสงสัยเป็นที่เรียบร้อยเมื่อภาพยนตร์เรื่อง The Zombieland ได้ถูกสร้างขึ้น

The Zombieland หรือในชื่อไทยว่า “แก๊งซ่าส์ล่าล้างซอมบี้” เล่าถึงเรื่องราว ของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ ทุกสภาวะโรคระบาดและผู้คนกลายเป็นซอมบี้ ดังเช่นทั่วโลก

ชีวิตทุกคนที่ยังรอดมาได้กลับต้องดิ้นรนหนีตาย อย่างไรก็ตาม โคลัมบัส หนุ่มสุดเฉิ่มซึ่งดูจะเป็นหนุ่ม ที่ไม่น่าจะเป็นนักฆ่าซอมบี้ได้ก็ได้พบกับ แทลลาฮาล หนุ่มใหญ่ที่ดูจะมีปมปัญหาชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งความแค้นที่เขามีให้กับซอมบี้

อย่างไรก็ตามทั้งคู่ที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว กลับเขากันได้เป็นอย่างดีและการผจญภัยในดินแดนซอมบี้ที่สุดท้ายทั้งคู่ได้พบกับ ลิตเติ้ล ร็อก และ วิซิต้า พี่น้องสุดแสบ ที่ทั้ง 4 คนต้องเผชิญกับ การเอาชีวิตรอดในแดนซอมบี้ และทั้งหมดอาจจะหักหลังกันเองในภายหลังก็เป็นได้

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง The Zombieland

ในแง่บวก

นี่คือภาพยนตร์ที่คุณสามารถรับชมได้ง่ายดาย หนังดำเนินเรื่องเป็นเส้นตรงและผู้ชมสามารถรับชมได้อย่างเพลิดเพลิน

หนังเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมอะไรที่คลายเครียดและคุณอาจจะคาดไม่ถึงว่า ซอมบี้ สามารถทำให้ทุกอย่างกลายเป็นหนังตลกได้

ในแง่ลบ

หนังไม่ได้เน้นไปที่สาระอะไรมากมายนัก  หนังเหมาะสำหรับการดูเพลิน ๆ   ซึ่งเรื่องดังกล่าว กลับกลายเป็นจุดอ่อนของหนังไปโดยปริยาย ที่อาจเรียกได้ว่าไม่ค่อยมีแง่คิดอะไรตามมานัก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 5-1 ซันเดอร์แลนด์ (ฟุตบอลคาราบาว คัพ)
Next articleความสามารถรอบด้าน “จีซู” พี่ใหญ่ Black Pink กับบทบาทนักแสดง