แอน ชิลี ขอโทษกองเชียร์ชาวไทย เผยทำเต็มที่แล้ว หลังจากนี้จะทำหน้าที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุด

103

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

“แอนรู้สึกว่าทำให้หลายคนผิดหวัง แล้วโดยธรรมชาตินะคะ เวลาเราทำเต็มที่ทุกอย่างแต่ว่าผลงานออกมาไม่ดีพอ ทำให้หลายๆคนที่เชียร์มาตั้งแต่แรกผิดหวัง ก็รู้สึกแหละค่ะ ก็รู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ว่าสิ่งสำคัญที่สุด คือต้องกลับมาสู้ต่อกลับมาปฎิบัติหน้าที่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ต่อแล้วก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ”หลังจากที่จบการประกวดในเวที Miss universe 2021 ณ ประเทศอิสราเอล แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ได้เผยว่า

นอกจากนี้แอนยังเผยว่า แอนได้อ่านทุกคอมเมนต์และรับรู้ถึงกระแสดราม่า แอนตอบว่า “กระแสไหนที่แนะนำให้แอนปรับปรุง แอนจะเชื่อฟัง และเปิดใจฟัง  เพราะแอนเป็นคนที่ไม่มีประสบการณ์ขึ้นมาประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส กระแสหลายอย่างเป็นสิ่งที่แอนสามารถพัฒนาได้ และแอนยังได้กล่าวถึง Real Size Beauty ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าอีกว่า สุขภาพต้องมาก่อนไม่ใช่ว่าไม่ดูแลตนเอง สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูแลสุขภาพ แอนอยากสนับสนุนเรื่องนี้และอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนับสนุน”

จากกระแสนี้ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์หลายฝ่ายทั้งการตีความหมายของ Miss Universe ที่ยังคงใช้ความสวยของมาตราฐานนางงามแบบเดิม อย่างการที่มีหุ่นดี หน้าคม ซึ่งทำให้ไทยเกิดข้อสงสัยว่าเราส่งคนไปประกวดพลาดหรือว่า เวทีโลกยังคงไม่ยอมรับ Real Size Beauty จากความสวยในแบบธรรมชาติของมนุษย์ ที่ไม่ต้องเติมแต่งหรือพยายามเพื่อให้ได้สิ่งที่คนทั่วไปมองว่าสวยงาม มากกว่าที่จะทำให้ตัวเองสบายใจ

Previous articleภรรยา คริส แพรตต์ ตั้งท้องลูกคนที่ 2
Next articleคุณ สุทิน บัวตูม ขอมอบรางวัลผู้จัดการทีมดีเด่นให้กับแฟนกีฬาชาวไทยทุกคน