ภรรยา คริส แพรตต์ ตั้งท้องลูกคนที่ 2

45

ลูกคนที่ 2สื่อนิตยสารชื่อดังอย่างพีเพิล ได้อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวหลายแหล่งเพื่อยืนยันข่าวที่น่ายินดีนี้ เมื่อ “แคเธอรีน ชวาร์เซเนกเกอร์” นักเขียนวัย 32 ปี ภรรยาคนปัจจุบันของพระเอกชื่อดังจากหนังใหญ่ Guardian of the galaxy และ Jurassic world อย่าง”คริส แพรตต์” ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานมาได้ประมาณ 2 ปี

ก่อนหน้านี้พระเอกดังได้มีลูกชายคนแรกกับอดีตภรรยา“แอนนา ฟาริส” นักแสดงชาวอเมริกันวัย 45 ลูกชายคนแรกนั้นมีชื่อว่า “แจ็ค” ปัจจุบันอายุ 9 ขวบ และคริส แพรตต์ ยังมีลูกสาวคนโตที่อายุ 16 เดือนที่เกิดจากแคเธอรีน หลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อประมาณเดือน มิถุนายน 2562

นิตยสารพีเพิล รายงานว่าข่าวเรื่องลูกชายคนที่สองของแพรตต์ได้ปรากฏขึ้นหลังจากที่แพรตต์ โพสต์อวยพรวันเกิดของภรรยา เมื่อ 13 ธันวาคม พร้อมกับรูปถ่ายของภรรยาที่กำลังพักผ่อนอยู่บนเรือว่า โดยมีเนื้อหาในโพสต์ประมาณว่า “สุขสันต์วันเกิดที่รัก คุณเป็นภรรยาที่ยอดเยี่ยม คุณเป็นทั้งแม่ แม่เลี้ยง และหุ้นส่วนชีวิต ผมไม่อาจจินตนาการได้เลยว่า ผมจะหลงทางแค่ไหนหากไม่มีคุณ คุณผู้สวยงาม แข็งแกร่งดุจเล็บ มีเหตุผล มีความคิดรอบคอบ ฉลาด คุณเป็นเจ้านายที่สมบูรณ์แบบ คุณจะเป็นแรงผลักดันชั่วนิรันดร์ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

ขอบคุณที่เป็นส่วนสำคัญในการเติบโตของฉันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราต่างเข้ากันได้อย่างลงตัวกับชีวิตของอีกคน ซึ่งการเข้ากันได้เป็นหนึ่งของเรานั้นเป็นสิ่งที่เตือนใจได้ว่าเพราะเจ้าเป็นผู้สรรสร้างขึ้นมา

สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวันของโลกใบนี้ เป็นสิ่งที่ฉันคนเดียวไม่สามารถจัดการได้ และฉันก็ดีใจที่ไม่ต้องทำมันคนเดียว และความมุ่งมั่นในการช่วยเลหลือผู้อื่นของคุณก็เป็นเหมือนโรคติดต่อ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับความกลมเกลียวกันที่คุณนำมาสู้บ้านเราของเรา ฉันรักเธอมาก ที่รักของฉัน สุขสันต์วันเกิดนะ”

Previous articleบรูซ สปริงส์ทีน รวยเล๊ะ! ขายลิขสิทธิ์เพลง รับเงิน 16,700 ล้านบาท
Next articleแอน ชิลี ขอโทษกองเชียร์ชาวไทย เผยทำเต็มที่แล้ว หลังจากนี้จะทำหน้าที่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้ดีที่สุด