ทอม อิศรา แจ้งด่วนติดเชื้อ โควิด19 พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

47

โควิด - 19

ถือเป็นอีกหนึ่งดารานักร้องคนดังที่ติดเชื้อ โควิด 19 สำหรับ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือที่แฟน ๆ รู้จักกันดีในนาม ทอม อดีตนักร้องนำของวง Room39

ที่ในครั้งนี้หนุ่มทอม อิศรา ได้เร่งแจ้งให้ทุกฝ่ายได้ทราบว่าตัวเขาได้ติดเชื้อ โควิด19 มาจากรุ่นพี่ท่าหนึ่ง ทว่าภรรยาของเขาได้ตรวจไม่พบเชื้อแต่อย่างใด แต่ถึงกระนั้น ภรรยาของเขาก็ได้แยกกักตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อย

โดยเรื่องดังกล่าวนักร้องหนุ่มเสียงดี ได้รีบแจ้งข่าวด่วนให้กับทุกคนได้ทราบ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเขาได้ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ โควิด19 จริง และเขาเป็นกังวลสำหรับผู้ที่ได้เกี่ยวข้องกับเขา ซึ่ง ทอม ได้แจ้งรายละเอียดทุกอย่างผ่านโซเชียลส่วนตัวทาง อินสตาแกรม @tom_reckless ว่า

  “แจ้งผลการตรวจ RT-PCR ของทอม จากทางโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ผลออกมา “พบเชื้อ” ทอมติดโควิดนะครับ การติดเชื้อครั้งนี้สืบเนื่องมากจากมีรุ่นพี่ท่านนึงแวะมาหาที่บ้านในวันที่ 10 ธ.ค.ได้นำน้องแมวมาฝากที่บ้านเพื่อนทำการผสมพันธ์กับ Yuzu (แมวของผม) หลังจากจากนั้นอีก 2 วัน รุ่นพี่ได้แจ้งกลับมาว่าเป็น โควิด ทอมและภรรยาก็ได้รีบทำการกักตัวทันทีที่ทราบ และผลได้ออกมาเป็น Detected ส่วน ภรรยาผมเข้ารับการตรวจ RT-PCR ไม่พบเชื้อ แต่จะยัง กักตัวต่อไปคับ”

 “ขออภัยทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบ ขอโทษงานที่ จะต้องยกเลิกและเลื่อนออกไปก่อน ขอโทษแฟนคลับ ผู้ร่วมงาน และลูกค้าทุกท่านในครั้งนี้ด้วยนะคับ”

จากเรื่องราวทั้งหมดได้มีทั้งแฟนคลับของ ทอม รวมไปถึง เพื่อนในวงการบันเทิงดนตรี และวงการภาพยนตร์ ได้เข้าให้กำลังใจในตัวเขาเป็นอย่างมากและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะปลอดภัยแข็งแรงกลับมาทำงานได้อีกครั้ง พร้อมกับอวยพรขอให้เขาหายจากอาการป่วยจากเชื้อไวรัสร้ายนี้ให้เร็วที่สุด

Previous articleดีเจเผือก เผยถึงการเลี้ยงลูกที่ปล่อยตามธรรมชาติ
Next articleเทียรี่ เมฆวัฒนา เผยกว่าจะเป็นหนุ่มเข้ม เคยใส่กระโปรงมาก่อน