ดีเจเผือก เผยถึงการเลี้ยงลูกที่ปล่อยตามธรรมชาติ

61

การเลี้ยงลูก

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่ออารมณ์ดี อีก 1 คนสำหรับ ดีเจ เผือก วรินทรา จงวิลาส ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า ดีเจเผือก นั้นมักจะชอบโผล่ไปอยู่ในหนังตลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง “พี่มากพระโขนง” หรือ “ไอ้คนหล่อลวง”  ที่เขาก็มักจะได้รับคำชมถึงบทบาทการแสดง ได้อยากตลกขบขันเป็นอย่างมาก

ทว่าอีกหนึ่งมุมของดีเจเผือกในการเป็นพ่อคน กับน้อง “ลูกครับ” ที่กำลังโด่งดังเป็นอยู่บ้างในโลกโซเชียลด้วยความน่ารัก ของเด็กวัย 2 ขวบ โดยในครั้งนี้ดีเจเผือก ได้เปิดใจถึงการเลี้ยงลูกในแบบตามธรรมชาติตามมีตามเกิด ผ่าน รายการคุยแซ่บ Show ทางช่องวัน31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 “ตอนนี้ลูกครับ 2 ขวบ 7 เดือน เลี้ยงง่ายไหม ก็เลี้ยงง่ายมาก แต่ตอน 4 เดือนมันยาก ยากทั้งเขาและเราสปอยเขาด้วย พอมาที่บ้าน วันแรกที่อุ้มกลับบ้านร้องจนถึง 8 โมงเช้า”

 “เผือกเป็นพ่อที่แบบด้วยความที่นิสัยคนละขั้วกันกับแฟน ผมจะเป็นสายปล่อย ตามมี ตามเกิด ให้โตตามธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตที่เราดูมา เติบโตกันไปแบบที่ไม่ได้ปรุงแต่ง แต่แม่เขาเป๊ะทุกอย่าง ลูทีนทุกอย่าง 1-2-3  วันนี้ 10 โมง ลูกครับจะต้องทำอะไร ทานข้าวเสร็จปุ๊บ นั่งเล่นครึ่งชั่วโมง เสร็จแล้วทำอะไรต่อ อาบน้ำ ลูกครับก็ซึมซับความเป๊ะทุกอย่าง ซึ่งเราจะคลายตรงนี้ ก่อนหน้าจะมีลูกเราพยายามคลายลูกจ๋าตรงนี้ บางอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เราหวังก็ไม่เป็นไร บางอย่างมันผิดแผนไปบ้าง ไม่เป็นไร อย่างไปเที่ยงต่างจังหวัดอย่างนี้ บางทีเราข้ามที่เราตั้งใจจะไปสักจุดนึง ไม่เป็นไรมั้ง แต่ก็เป็น เขาวางมาแล้ว ต้องไปถ่ายรูปที่นี่ พอมีลูกความบาลานซ์ของเราอาจจะลงตัวพอดี”

Previous articleThe Matrix Resurrections (2021) กลับมาอีกครั้งกับอดีตหนังสุดล้ำในตำนาน
Next articleทอม อิศรา แจ้งด่วนติดเชื้อ โควิด19 พร้อมขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง