Tom Holland หวานซึ้ง Zendaya กลางงานเปิดตัว Spider-Man ภาค 3

231

Zendaya

Spider-Man: No Way Home ภาคจบของไตรภาค “ไอ้แมงมุม” เวอร์ชั่น Tom Holland ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ ลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนออกฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่ 17 ธันวาคม 2021

คลันหลงจากงานดังกล่าวได้มีคลิปไวรัลเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านสื่อโซเชียลแพลตฟอร์มต่าง ๆ เป็นคลิปที่ Tom Holland ถึงกับต้องหยุดให้สัมภาษณ์กลางคันเมื่อมีเสียงฮือฮาดังขึ้นในหมู่แฟนหนังและสื่อมวลชนที่อยู่ใกล้บริเวณพรมแดง

ตอนนั้น Tom Holland มาถึงงานเรียบร้อยแล้วและกำลังให้สัมภาษณ์กับ Nischelle Turner พิธีกรสาวจากรายการ Entertainment Tonight นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ได้พูดขึ้นมาว่า “ ผมคิดว่า Zendaya มาถึงแล้วนะ ”

และเมื่อเสียงจากผู้คนดังยิ่งขึ้นไปอีก Tom Holland ได้เอ่ยต่อว่า “ เสียงเหมือน Zendaya มาจริง ๆ นั่นแหละ ”

ที่ปลายพรมแดง บริเวณ Back Drop ฉากหนัง Zendaya กำลังโพสต์ท่าอย่างสง่างามให้ตากล้องรัวชัตเตอร์อย่างเมามัน เธออยู่ในชุดกูตูร์เดรสยาวปักลายใยแมงมุมจาก Valentino สะกดสายตาของผู้พบเห็นราวต้องมนตรา

หลังจากจบการให้สัมภาษณ์กับทางรายการ Tom Holland ก็ได้ไปบริเวณพรมแดงเพื่อถ่ายภาพร่วมกับทีมงานสร้างภาพยนตร์ รวมถึงให้ช่างภาพกดชัตเตอร์เขากับ Zendaya หวานใจทั้งในจอนอกจอ พอหอมปากหอมคอ ซึ่งดูจากสายตาที่พระเอกหนุ่มทอดไปยังใบหน้าของนางเอกสาว ช่างเป็นปลื้มจริง ๆ

ในงาน Tom Holland และ Zendaya ไม่ปิดบังอำพรางในสถานะคู่รัก ไม่ต้องให้แฟนหนังจับคู่จิ้นให้เสียเวลา หลังจากมีปาปารัซซี่จับภาพทั้งสองจูบกันในรถยนต์คันหนึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 ก่อนที่ Tom Holland จะยืนยันความสัมพันธ์ของเขากับเธอขณะให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหลังจากเปิดเผยความจริง Tom Holland และ Zendaya เพิ่งมีโอกาสถ่ายภาพคู่บนพรมแดงครั้งแรกที่กรุงลอนดอนช่วงต้นเดือนธันวาคม นี่จึงเป็นครั้งที่ 2

Previous articleKim Kardashian ยื่นเอกสารเพิ่มหวังเร่งจบการหย่าร้างกับ Kanye West
Next articleดีเจพุฒ พุฒิชัย สิ้นปีลูกไม่มา ก็ปล่อยตามธรรมชาติแล้ว